Pháp luật

Đâm chết người tại đám cưới vì thấy… hát quá nhiều

Cho rằng anh Hùng hát quá nhiều trong đám cưới, Quyển đâm ra hậm hực và mâu thuẫn với anh Hùng. Trong cơn nóng giận, Quyển chạy vội vào trong nhà bếp xách con dao bầu và đâm một nhát khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Chiều 26/12, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk, cho biết, đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam của đối với Nông Văn Quyển (31 tuổi, ngụ xã Krông Á, huyện M’đrắk) về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 19/12, gia đình anh Nông Anh Duy (29 tuổi, ngụ xã Cư Prao, huyện M’Đrắk) có tổ chức đám cưới, trong đó có mời anh Vi Văn Hùng (30 tuổi, quê Lạng Sơn) cùng Quyển và nhiều bà con lối xóm tới chung vui.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, giữa anh Hùng và Quyển xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau vì Quyển cho rằng anh Hùng đã hát quá nhiều trong đám cưới.

Trong cơn nóng giận, Quyển chạy vội vào trong bếp nhà anh Duy lấy một con dao bầu và mang tới đâm một nhát mạnh vào ngực trái anh Hùng khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Hùng đã tử vong ngay sau đó vì thương tích nặng.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP