Video

Video: Lớp trưởng bị vạ oan vì cô giáo ở Bình Thuận thất thần kể lại chuyện bị chỉ trích

Đến sáng nay (12/3), em Trần Công Mẫn - lớp trưởng gương mẫu bị vạ oan trong nghi án cô trò vào nhà nghỉ vẫn còn bị sốc nên chưa thể đến trường đi học lại.

Sáng nay (12/3), PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với thầy Đinh Văn Tuân, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ để có thêm thông tin về vụ việc. Thầy Tuân chia sẻ: “Mẫn ở trường là một học sinh ngoan ngoãn, xông xáo trong công tác của nhà trường. Mẫn cũng là lớp trưởng mẫu mực. Hôm qua, nhà trường cũng đã xuống gặp gỡ gia đình Mẫn và động viên em đi học. Trong 1-2 ngày tới, Mẫn cũng sẽ đến trường”.

Thầy Tuân nói thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã thông tin trên loa trường để các học sinh khác không bêu riếu Mẫn cũng như không chỉ trích về chuyện này nữa vì Mẫn là người bị oan.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, rất khó khăn để em Mẫn nhớ lại chuyện xảy ra tại trường học và mạng xã hội sau thông tin cô giáo em bị chồng tố có quan hệ bất chính với một nam sinh lớp 10.

Được biết, học sinh có liên quan đến vụ việc này có tên Nguyễn Tuấn A.. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra, em Mẫn cùng một số học sinh khác bình luận trên mạng rằng "Đó không phải sự thật" nhưng cư dân mạng đã vào Facebook của cô H., thấy hình ảnh một học sinh chụp hình chung với cô này họ đã lấy hình ảnh đó đi bêu rếu trên nhiều trang mạng xã hội.

Hình ảnh cậu học sinh mà dân mạng thóa mạ là em Trần Công Mẫn (lớp trưởng 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) chứ không phải là Nguyễn Tuấn A..

Clip: Em Trần Công Mẫn thất thần kể lại chuyện bị chỉ trích.

Clip: Anh Trần Công Binh (ba Mẫn) bị sốc khi kể lại chuyện con mình bị vạ oan.

Hàng xóm Mẫn bức xúc nói về việc em bị vạ oan.

Tác giả: Duy Quan

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP