Xã hội

Cô giáo vào khách sạn với học sinh: Nỗi lòng người mẹ

'Cái sai là ở chỗ người lớn, cực chẳng đã gia đình tôi mới đi tố cáo vụ việc này' - mẹ của nam sinh lớp 10 nói.

Liên quan đến vụ việc cô giáo vào khách sạn với nam sinh, theo báo cáo mới nhất, vào tháng 1/2019, bà N.T.D - mẹ của nam sinh lớp 10 (SN 2003, thị xã Lagi, Bình Thuận) đã từng đến trường THPT N.H phản ánh đến ban giám hiệu nhà trường về việc cô giáo H. dạy toán trong trường có quan hệ bất chính với con trai của mình.

Bà N.T. D cho biết gia đình rất bàng hoàng khi phát hiện ra chuyện tình cảm trái ngang của con trai bà với cô giáo.

"Gia đình đã gặp cô H. để yêu cầu chấm dứt, cô H.cũng có hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ trái ngang này với con trai tôi. Tuy nhiên, sau đó lại tiếp diễn nên gia đình bất bình đề nghị nhà trường và cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ con trai tôi. Vì dù gì cháu cũng còn trẻ người non dạ, hiểu biết chưa tới.

Cái sai là ở chỗ người lớn, cực chẳng đã gia đình tôi mới đi tố cáo vụ việc này." - bà D. nói với vẻ bức xúc.

Ảnh minh họa

Trong một diễn biến khác, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận thông tin: "Hiện tại, chúng tôi (Sở) cũng như BGH trường THPT N.H chưa nhận được thêm bất cứ chứng cứ nào ngoại trừ lá đơn tố cáo của người chồng cô giáo H. Sở cũng đã chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ cô giáo H. để làm công tác khác.

Tiếp đó, Sở giao cho giáo viên chủ nhiệm theo dõi diễn biến tâm lý của nam học sinh lớp 10 để phòng tránh các tình huống xấu có thể xảy ra. Ngoài ra, tuyên truyền các giáo viên trong trường không được lên mạng xã hội bình luận về sự việc này khi mà chưa được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, tránh làm tình hình phức tạp thêm".

"Quan điểm của ngành giáo dục Bình Thuận là sẽ để vụ việc này cho cơ quan điều tra tiến hành làm việc, nhà trường sẽ có nhiệm vụ phối hợp khi có yêu cầu. Bản thân chồng cô giáo có gửi chứng cứ cho cơ quan Công an hay không thì chúng tôi không được biết.

Trong tay chúng tôi hiện giờ cũng chưa có thêm bất cứ chứng cứ, hình ảnh, video nào liên quan đến vụ việc này", ông Thái khẳng định.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP