Cuộc sống

Vì anh là cả thế giới, mất anh rồi cuộc đời em chỉ còn một nửa...

Đến khi, em nhận ra mình chẳng còn là gì của nhau thì đã quá muộn. Trái tim em đớn đau quặn thắt, tâm trí em vẫn nhớ nhung đến hình bóng anh.

Gửi anh!

Chúng ta lạc nhau bao lâu rồi hả anh, để em nhớ lại nhé. Một tháng rồi đấy anh à, tức 30 ngày, là 720 giờ, 43.200 phút, 2.592.000 giây rồi đấy anh.

Anh dạo này ổn chứ? Mà chắc anh ổn thôi. Trước anh vẫn nói với em, anh là người mạnh mẽ để chống lại cả "bầu trời" cho em mà. Thế thì sao không ổn được chứ.

Còn em thì chẳng ổn tẹo nào anh à. Sau cả ngày dài căng đầu với công việc, tối đến em lại vùi đầu vào nỗi buồn. Em tìm đủ mọi cách làm mình bận rộn mà vẫn không thể đẩy hình bóng của anh ra khỏi tâm trí em.

Em nhớ anh, nhớ đến da diết cồn cào. Chẳng có câu chữ nào có thể tả được cả, em thấy sự chênh vênh, nhớ nhung mà mông lung lắm bởi em biết mình lạc nhau rồi, mình chẳng còn là gì của nhau.

Anh có giận em không? Khi mà em chọn cắt đứt liên lạc, khóa facebook, chặn zalo rồi giờ đây em lại là người nói nhớ anh đến điên cuồng.

Chắc anh sẽ hận em nhưng mà kệ đi, rồi sau anh sẽ tìm được “người trong cuộc đời này sẽ làm dịu đi những nỗi đau mà em đã mang đến cho anh”. Còn em, em chẳng thể làm gì được nữa rồi, chẳng thể đường đường chính chính mà bên anh mỗi ngày, khi mà em đã chọn ra đi và để bóng dáng anh ở lại sau lưng đến độ lũ bạn em cứ mắng nhiếc em sao lại làm anh đau khổ như vậy.

Tâm hồn em yếu đuối quá rồi, em không còn có thể đợi anh như lời đã hứa: “Dù anh đi đâu, em cũng sẽ ở bên anh, đợi anh đi hết con đường anh chọn, để rồi hai đứa có thể ôm nhau vào lòng một cách an yên”.

Em phiền hà lắm phải không, khi mà thương anh nhưng lại chẳng hiểu cho những giấc mơ của anh. Khi mà anh bận bịu với mới công việc thì em lại cứ nhõng nhẽo, gây sự với anh.

Anh còn nhớ bài hát mà mỗi lần chúng ta đi bên nhau em thường lẩm bẩm chế lại từ ca khúc "chênh vênh": “Thương anh em trèo non cao” không? Giờ em chẳng thể "trèo" vì anh nữa rồi. Thôi thì chúng ta cũng đã yêu nhau hết nửa thanh xuân của nhau rồi, cũng đắm say, cũng trọn vẹn rồi.

Vậy giờ, em hỏi nhỏ anh nhé. Nếu mình còn gặp lại nhau đâu đó trên đoạn đường đời này, anh có muốn cùng em đi tiếp đoạn đường nữa không?

Vì với em, anh như là cả thế giới, mất anh rồi, cuộc đời em như một đi một nửa.

Tạm biệt anh. Tạm biệt cả thanh xuân của cô nàng hay mơ mộng như em.

Tác giả: Trung Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phụ nữ , chia tay , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP