Thể thao

Văn Toản trở lại sau 3 tháng điều trị chấn thương

Sau 3 tháng tập hồi phục, thủ thành Nguyễn Văn Toản bắt đầu trở lại tập luyện tại CLB Hải Phòng từ chiều 8/3.

Nguyễn Văn Toản kết thúc điều trị tại Hà Nội và trở về Hải Phòng từ ngày 7/3. Tới chiều 8/3, anh ra sân và được ban huấn luyện đội cho tập riêng. "Tôi bắt đầu tập nhẹ, chưa biết khi nào mới có thể tập cùng đồng đội", Văn Toản nói với Zing.

Một thành viên khác của đội Hải Phòng cho biết Văn Toản chỉ tập nhẹ nhàng ở bên ngoài, chưa thể thực hiện các động tác bay nhảy ở cường độ cao. Anh chưa đảm bảo thể trạng để thi đấu trong những vòng tới tại V.League 2022.

Văn Toản trở lại CLB Hải Phòng từ chiều 8/3. Ảnh: Y Kiện.

Văn Toản làm phẫu thuật vai tại Hà Nội từ cuối tháng 11/2021 và trải qua 3 tháng điều trị tại trung tâm hồi phục chấn thương của Lương Xuân Trường. Trong thời gian đó, Toản lặng lẽ theo dõi hành trình của tuyển Việt Nam và U23 qua màn ảnh nhỏ. Anh lỡ kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp ở Singapore, giải U23 Đông Nam Á 2022, nhưng có hy vọng trở lại cho kỳ SEA Games 31 trên sân nhà.

Lần gần nhất Văn Toản ra sân cho các đội tuyển quốc gia là tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khi tuyển Việt Nam đấu Oman ngày 12/10/2021. Đó cũng là lần đầu tiên Toản được trao suất bắt chính. Còn tại CLB Hải Phòng, thủ môn sinh năm 1999 bắt chính từ mùa giải 2019 và 8 trận tại V.League 2021 đến khi giải đấu bị hủy hồi tháng 5.

Trong thời gian Văn Toản vắng mặt, CLB Hải Phòng thay đổi rất nhiều. Thủ môn bắt chính của đội sau 3 trận vừa qua tại V.League 2022 là Nguyễn Đình Triệu, người mới chuyển đến từ đội hạng Nhất CLB Bình Phước.

V.League 2022 sẽ tạm dừng sau vòng 4 để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia. Với tình hình hiện tại, Văn Toản cũng khó được trao cơ hội khi Việt Nam tập trung trở lại cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 diễn ra cuối tháng 3 này. Mục tiêu lớn nhất của thủ môn này là kịp trở lại cho SEA Games 31.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP