Thể thao

Văn Toàn, Minh Vương rực sáng, HAGL thắng đậm Khánh Hòa

CLB HAGL đã có trận mở àn V.League 2019 đầy ấn tượng khi thắng tưng bừng 4-1 trước chủ nhà Khánh Hòa.

Chiến thắng ấn tượng

Không có Công Phượng, Xuân Trường (đi nước ngoài thi đấu) và Văn Thanh (chấn thương), CLB HAGL được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi làm khách trước đối thủ khó chơi ở V.League là Khánh Hòa. Nhưng đội bóng phố Núi cho thấy một bộ mặt đầy tích cực với màn trình diễn rất ấn tượng.

Ngay phút thứ nhất, Minh Vương có bàn thắng mở tỷ số sau đường kiến tạo tuyệt đẹp của Văn Toàn. Một cú dứt điểm sở trường đầy hóc hiểm của Minh Vương đã xé toang mành lưới đội chủ nhà khi khán giả chưa kịp ngồi nóng ghế.

Minh Vương

Minh Vương có bàn thắng ngay phút thứ 1 cho CLB HAGL. Ảnh chụp màn hình

Có bàn thắng sớm, HAGL chơi cực hay với ít nhất 2 cơ hội ngon trước khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Thế nhưng, tiền đạo Walsh đã bỏ lỡ đáng tiếc với tình huống hàng thủ đội chủ nhà mắc sai lầm. Walsh có pha dứt điểm đi rồi ngoài dù chỉ đối diện khung thành trống. Sau đó, Minh Vương có pha bỏ đáng tiếc sau pha kiến tạo đẹp mắt của Văn Toàn.

Dẫu vậy, CĐV HAGL cũng không có gì phải tiếc nuối nhiều khi đội bóng phố Núi chơi bùng nổ trong hiệp 2. Văn Toàn có pha kiến tạo đẹp mắt để Nguyễn Phong Hồng Duy nhân đôi cách biệt trong hiệp hai.

Chiến thắng gần như đặt trong tầm tay đội khách khi tân binh Walsh có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau một cú dứt điểm chuẩn xác. Đây là một pha tấn công mẫu mực của đội bóng phố Núi.

Chưa dừng lại, Walsh tiếp tục có bàn thắng thứ 4 cho HAGL sau hai cú dứt điểm liên tiếp từ đường chuyền của Văn Toàn.

Trận thắng thực sự quá ấn tượng của HAGL trước Khánh Hòa, dù phạm Trùm Tỉnh có bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà phút bù giờ.

Điểm sáng Văn Toàn - Minh Vương và ngoại binh

Văn Toàn có thể nói là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của CLB HAGL trước Khánh Hòa. Văn Toàn liên tục có những pha đi bóng khéo léo. Hai bàn thắng đầu tiên của HAGL đều do Văn Toàn kiến tạo là minh chứng cho một ngày chói sáng của tiền đạo người Hải Dương.

Bên cạnh đó, Minh Vương cho thấy sự nguy hiểm thường trực trước khung thành. Tiền vệ người Thái Bình có chạy chỗ thông minh và dứt điểm rất nguy hiểm. Hai cơ hội trong hiệp 1 và một lần lần lập chứng tỏ Minh Vương là điểm nhấn quan trọng trong lối chơi của CLB HAGL.

Ngoài ra, Tuấn Anh trở lại cũng rất ấn tượng. Tiền vệ người Thái Bình chưa có phong độ tốt nhưng chơi đầy cố gắng. Những bước chạy đầy nỗ lực và hứa hẹn sẽ tốt hơn trong thời gian tới.

HAGL

Văn Toàn và các đồng đội đã chơi cực hay.


Đặc biệt, HAGL thể hiện một bộ mặt ấn tượng trong khâu phòng ngự. Thủ thành Sletsma chơi rất hay, còn cặp trung vệ Hoàng Lâm - Kim Boong Jin chơi chắc chắn. Tiền đạo Walsh chưa tận dụng tốt các cơ hội nhưng cho thấy sự nguy hiểm nhờ khả năng xử lý bóng khá tốt và càn lướt mạnh mẽ. Walsh xem như có màn ra mắt hoàn hảo với cú đúp bàn thắng cho CLB HAGL.

Tất cả tạo nên một HAGL thắng ấn tượng 4-1 trước Khánh Hòa. Một màn chào V.League 2019 thực sự không thể nào tốt hơn với đội bóng phố Núi, qua đó mang lại niềm vui lớn cho nhiều CĐV yêu CLB HAGL.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Minh Vương , văn toàn , khánh hòa , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP