Thể thao

Quế Ngọc Hải chưa tính đến việc đầu quân cho HAGL

Trung vệ của SLNA khẳng định chỉ quyết định vấn đề tương lai sau khi giải Nuti Café V-League 2018 kết thúc.

"Đây là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng của tôi với SLNA. Tôi sẽ thương thảo với SLNA khi giải đấu khép lại. Hiện tại, tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kì đội bóng nào và cũng chưa muốn đề cập đến việc này", Quế Ngọc Hải cho biết. "Lúc này tôi muốn tập trung vào chuyên môn cho những trận đấu cuối cùng của V-League 2018, vì SLNA còn những mục tiêu rõ ràng và tôi muốn giúp đội bóng đạt được điều đó. Sau khi kết thúc mùa giải tôi mới nghĩ đến tương lai của mình".

Quế Ngọc Hải (số 4) có thể đầu quân cho HAGL với phí lót tay khoảng 6 tỷ đồng. Ảnh: MH.

Gần đây, thông tin Quế Ngọc Hải sẽ rời SLNA để đầu quân cho HAGL bắt đầu rộ lên. Lý do là anh cùng một loạt đồng đội sinh năm 1993 như Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Lê Quang Đại sẽ hết hạn hợp đồng và được phép liên hệ tìm bến đỗ mới.

SLNA luôn gặp vấn đề về tài chính, nhất là khi hợp đồng tài trợ với Ngân hàng Bắc Á chuẩn bị hết hạn. Họ vì vậy khó có thể đáp ứng nhu cầu lương thưởng và buộc phải để các cầu thủ tên tuổi ra đi. Câu chuyện này từng xảy ra với SLNA từ nhiều năm nay. Gần nhất là cú chuyển nhượng Phi Sơn đến TP HCM, và xa hơn nữa là Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, Hoàng Thịnh...

HAGL là một trong hai CLB có hàng thủ kém nhất hiện nay. Và nếu muốn cải tổ, họ phải bổ sung những cầu thủ có kinh nghiệm và "chất thép" đủ để chinh chiến ở V-League.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Quế Ngọc Hải còn một món nợ ân tình phải trả với bầu Đức. Ông chủ của HAGL trước đây từng giúp đỡ anh một khoản tiền lớn để trang trải chi phí chữa trị chấn thương đã gây ra cho Anh Khoa của CLB Đà Nẵng.

Tác giả: Lam Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP