Thể thao

Quế Ngọc Hải bác thông tin muốn ‘tẩn nhau’ với Đình Luật

Trước những thông tin muốn “tẩn nhau” với Đình Luật bên phía CLB TPHCM, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định chỉ muốn bảo vệ các đồng đội.

Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018 đã kết thúc được vài ngày nhưng những dư âm của vòng đấu này vẫn đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Đặc biệt là chiến thắng 2-0 của SLNA trước CLB TPHCM trên sân Vinh chiều 29/4.

Ngọc Hải bức xúc với lối chơi rắn của CLB TPHCM

Ở trận đấu đó, trong những phút cuối trận, trung vệ Đình Luật của TP.HCM đã có pha vào bóng nguy hiểm với ngoại binh SLNA Olaha, khiến ngoại binh của SLNA phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Chính pha bóng này là một trong số những nguồn cơn gây nên sự bức xúc cho Ngọc Hải và BHL SLNA trước lối đá quyết liệt của CLB TP.HCM.

Trong cuộc trao đổi của mình với báo chí trong nước mới đây, đội trưởng Quế Ngọc Hải của SLNA đã lên tiếng khẳng định không hề có ý định “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với trung vệ Đình Luật bên phía CLB TPHCM: "Kết thúc trận đấu tôi có sang phía TP HCM nói bóng đá thắng thua là bình thường, không nên chơi ác ý rồi có những lời lẽ đe doạ. Tôi là đội trưởng, phải có trách nhiệm bảo vệ đồng đội mình”.

Ngọc Hải nhấn mạnh từng có nhiều năm thi đấu với Đình Luật trong màu áo đội tuyển quốc gia nên hai người không thể “tẩn nhau” trên sân như những thông tin được đăng tải trên các diễn đàn và trang mạng xã hội những ngày qua: Tôi chỉ lời qua tiếng lại, nhiều người không có mặt trực tiếp lại nói tôi muốn đánh nhau. Ban huấn luyện và cầu thủ hai bên có thể làm chứng cho tôi. Tôi và anh Đình Luật chơi với nhau, nhiều năm cùng khoác áo tuyển thì sao đánh nhau được”.

“Trên sân có những pha bóng quá mức, tôi là đội trưởng phải lên tiếng, nên đôi bên lời qua tiếng lại chút, đó cũng là chuyện bình thường trong bóng đá", đội trưởng của SLNA cho biết thêm.

Sau khi đá bay CLB TPHCM để giành cho mình tấm vé vào Tứ kết Cúp quốc gia 2018, đối thủ tiếp theo của Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội ở SLNA là CLB SHB Đà Nẵng. Tại vòng 1/8, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương đã có chiến thắng 4-2 trước XSKT Cần Thơ trên sân nhà.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP