Thể thao

Văn Toàn giúp Quang Hải viết thiệp mời cưới

Nguyễn Văn Toàn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để viết thiệp mời cưới cho Nguyễn Quang Hải khi cả hai đang tập trung trên tuyển Việt Nam.

Tối 23/3, Văn Toàn đăng video đang viết thiệp mời cưới bên cạnh Quang Hải với dòng mô tả: "Công việc làm thêm buổi tối". Toàn nắn nót từng nét chữ khi bên cạnh là Hải đang rất phấn khởi.

Đám cưới của Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3, khi tiền vệ quê Đông Anh (Hà Nội) kết thúc đợt tập trung FIFA Days cùng tuyển Việt Nam. Hải và Huyền đã làm đám hỏi hồi đầu năm nay, vào ngày 1/1.

Khách mời tới đám cưới dự kiến là số đông thành viên ban huấn luyện và tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam, bên cạnh đồng nghiệp của Quang Hải ở CLB Công An Hà Nội và Hà Nội, đội bóng đã đào tạo ra anh.

Quang Hải sẽ về làm đám cưới sau 2 lượt trận gặp Indonesia ở vòng loại World Cup. Ảnh: Bảo Ngọc.

Văn Toàn nhiều tuổi hơn Quang Hải nhưng chưa chịu công khai bạn gái mới. Cũng vì chuyện này mà anh hay bị đồng đội trêu đùa và được cộng đồng mạng gán ghép với bạn thân Hòa Minzy.

Ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, Văn Toàn và Quang Hải đều dự bị trận gặp Indonesia ngày 21/3. Trên sân Bung Karno, Toàn được vào sân đá 8 phút, Hải dự bị hết trận. Đây là tiếc nuối của đội tuyển vì cả hai đều có cả kinh nghiệm lẫn bản lĩnh trận mạc từ thời HLV Park Hang-seo.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: quang hải , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP