Thể thao

Văn Quyết, Hoàng Đức không được đăng ký trận gặp Iraq, Đình Bắc thay Tiến Linh?

Nếu không có gì thay đổi, HLV Troussier gần như giữ nguyên đội hình, chỉ thay thế duy nhất một vị trí trên hàng công: thay Tiến Linh bằng Đình Bắc. Trong trận gặp Philippines, Tiến Linh chơi chưa được như mong muốn. Tác giả hai bàn thắng là Văn Toàn, Đình Bắc sẽ đá chính.

Theo đó, đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam - Iraq như sau: Đặng Văn Lâm, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Võ Minh Trọng, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Tuấn Anh (đội trưởng), Nguyễn Đình Bắc, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn.

Cầu thủ dự bị gồm: Đình Triệu, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Tuấn Dương, Hùng Dũng, Văn Khang, Văn Việt, Tiến Linh. Các cầu thủ Hoàng Đức, Văn Quyết, Văn Tùng, Văn Toản, Văn Cường không được đăng ký.

Những cầu thủ dự kiến đá chính trận gặp Iraq. Ảnh: thanhnien

Tại buổi họp báo trước trận, HLV Troussier cho biết, mỗi trận đấu luôn có tính chất khác biệt, tuỳ theo đối thủ. Mỗi đối thủ có lối chơi khác nhau và mục tiêu của ông là điều chỉnh tương ứng để gây khó khăn cho đội khách. Các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ cố hết sức để đạt kết quả tốt.

Với lợi thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự tiếp sức của cổ động viên. Hy vọng tuyển Việt Nam không chỉ đá với 11 cầu thủ mà 30.000 - 40.000 cổ động viên, khiến đối thủ hiểu rằng họ phải đối đầu với áp lực từ số đông khán giả trên sân Mỹ Đình. Hy vọng đội tuyển sẽ giành kết quả tốt.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp còn cho biết, bản thân ông đã từng nhiều lần đối đầu với Iraq trong sự nghiệp huấn luyện. Hồi tháng 3 vừa qua, ông cũng đã dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu với đội tuyển U23 Iraq tại giải giao hữu Doha Cup.

HLV Philippe Troussier cho biết, đội tuyển Iraq hiện nay thuộc tốp 5 hay 6 châu Á. Vì vậy, về lý thuyết Iraq được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam. Iraq có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, chơi bóng ở châu Âu và từng vô địch châu Á. Do đó, trước đối thủ mạnh thì các cầu thủ Việt Nam cần cố gắng hết sức để gây khó khăn cho đội khách và đem về chiến thắng cho đội chủ nhà ở trận đấu vào tối nay 21/11 trên sân Mỹ Đình.

Tác giả: PV

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP