Pháp luật

Vận chuyển pháo lậu còn dùng gậy đánh công an bị thương

Đang vận chuyển pháo đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện yêu cầu kiểm tra, đối tượng đã bỏ chạy và dùng gậy đánh vào chiến sĩ công an khi bị truy đuổi.

Chiều 25/1, thông tin từ Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết - đơn vị đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Đạt (tạm trú TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Buôn bán hàng cấm” và “Chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Đạt cùng tang vật tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 24/1, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có đối tượng khả nghi vận chuyển pháo lậu nên cơ quan điều tra Công an huyện Krông Ana đã lên kế hoạch để xử lý đối tượng.

Đến khoảng 20h30, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe taxi mang BKS 47A-191.89 đậu bên đường và đối tượng Đạt đang lôi nhiều thùng được dán kín từ trong xe ra ngoài nên đã yêu cầu để kiểm tra.

Thấy lực lượng chức năng đến kiểm tra, Đạt này liền nhanh chóng bỏ chạy thì bị công an truy đuổi. Lúc này, Đạt đã dùng một cây gậy 3 khúc mang theo đánh nhiều nhát vào người Trung úy Đoàn Trọng Minh khiến bị thương. Ngay sau đó, với sự hỗ trợ từ người dân, cơ quan chức năng đã khống chế bắt giữ đối tượng ngay sau đó.

Qua khám xét, cơ quan chức năng đã thu giữ trong 3 thùng caton mà Đạt mang theo, bên trong có chứa 23 hộp pháo hoa với trọng lượng 28kg. Ngoài ra, khám xét trên người đối tượng còn thu giữ một cây gậy 3 khúc bằng sắt, 1 đèn pin chích điện.

Tại cơ quan công an, Đạt khai nhận số pháo này đã được Đạt vận chuyển thuê cho một đối tượng từ TP Buôn Ma Thuột về địa bàn thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana để tiêu thụ với giá 1.150.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Ana tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: đánh trả , :pháo lậu , công an

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP