Giải trí

Ưng Hoàng Phúc "không gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy"?

Sau khi mạng xã hội xuất hiện những thông tin cho rằng Ưng Hoàng Phúc lái xe riêng gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy, khuya qua, 27-11, phía nam ca sĩ này đã lên tiếng.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Đại diện truyền thông của Ưng Hoàng Phúc cho rằng nguồn tin này (về vệc nam ca sĩ lái xe riêng gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy) bắt đầu từ trang cá nhân của một người không trực tiếp liên quan đến sự việc, sau đó được một số báo, trang mạng dẫn lại.

Phía ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khẳng định: "Sự việc đã bị truyền tải không chính xác. Chúng tôi nhấn mạnh không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền".

Theo đó, phía Ưng Hoàng Phúc cho biết khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của ca sĩ này xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy. Xe của Ưng Hoàng Phúc đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang té xe phía trước. Lúc này, có một xe bán tải chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va quẹt với xe của Ưng Hoàng Phúc. Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết.

Ưng Hoàng Phúc khẳng định không gây tai nạn rồi bỏ chạy

"Nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe Ưng Hoàng Phúc. Khi đó, Ưng Hoàng Phúc cho nhân viên chạy ra điểm xảy ra sự cố tìm tài xế xe bán tải để giải quyết thì không gặp và không có cách nào liên lạc với người đó. Vì vậy, mới có sự việc đăng tải rằng Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn bỏ chạy. Khi đọc thấy tin đăng về sự việc trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng liên hệ lại và tìm gặp được chủ xe bán tải" - đại diện truyền thông của Ưng Hoàng Phúc giải thích.

Theo phía Ưng Hoàng Phúc, "hai bên đã trao đổi để cùng giải quyết vấn đề vì đây sự việc ngoài ý muốn. Phía nam ca sĩ đã liên hệ thợ sửa xe đến xem xét, thẩm định thiệt hại và hỗ trợ người chủ xe bán tải chi phí sửa xe. Cả hai bên đều không mong muốn xảy ra những tranh chấp không đáng có nên cũng đã trao đổi, giải quyết trên tinh thần hợp tác thiện chí giữa các bên".

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì đã để thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến nhiều người.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP