Thể thao

U23 Thái Lan tự tin sẽ đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên

Dù thiếu vắng nửa đội hình chính vì chấn thương và bị “treo giò”, nhưng U23 Thái Lan vẫn tự tin tuyên bố sẽ đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên trong trận đấu đầu tiên của họ tại VCK U23 châu Á 2018.

Trước đó, U23 Thái Lan cho biết họ sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột trong trận đấu khai màn của họ tại VCK U23 châu Á, gồm Sinnaphat, Phitiwat và Suriya vì vấn đề về sức khoẻ, Kannarin đang chấn thương, còn Noppol bị treo giò.

Dù vậy, đội bóng đất Chùa Vàng vẫn rất tự tin trước trận đấu với CHDCND Triều Tiên tại giải châu Á. Trợ lý HLV Worrawoot Srimaka bên phía U23 Thái Lan nói: “Chúng tôi từng thất bại trước họ ở cúp M-150 cách nay 1 tháng, nhưng nhờ đó chúng tôi biết lối chơi của họ”.

U23 Thái Lan không còn e ngại cái lạnh tại Trung Quốc mùa này

“Rồi kể từ khi CHDCND Triều Tiên thắng U23 Thái Lan ở giải giao hữu vừa nêu, họ chịu nhiều áp lực phải giữ được phong độ ấy, đấy tiếp tục là điều tốt cho chúng tôi” – trợ lý HLV Worrawoot Srimaka nói thêm.

Không những muốn đánh bại CHDCND Triều Tiên trong ngày ra quân, U23 Thái Lan còn có mục tiêu xa tại giải năm nay. Ông Worrawoot (người từng dẫn dắt U22 Thái Lan đánh bại U22 Việt Nam tại SEA Games 29) nói thêm: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu là vào vòng knock-out. Tất cả các cầu thủ của tôi đều muốn tiến về phía trước, bắt đầu là trận đấu với CHDCND Triều Tiên”.

“Tôi nghĩ thời tiết giá lạnh tại Trung Quốc không gây ảnh hưởng cho chúng tôi nữa, vì U23 Thái Lan đã ở đây được nhiều ngày và cũng quen rồi. Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng chuẩn bị cho đội rất tốt từ sớm” – vị trợ lý HLV của đội U23 Thái Lan nhấn mạnh.

Tại VCK U23 châu Á năm 2016, U23 Thái Lan khi đó được dẫn dắt bởi HLV Kiatisuk, đặt chỉ tiêu vào bán kết để lấy vé dự Olympic Rio 2016, nhưng lại bị loại ngay vòng bảng. Hiện tại, người nắm ghế HLV trưởng của U23 Thái Lan là ông Jankovic (người Bulgaria).

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP