Thể thao

U23 Thái Lan đặt chỉ tiêu cao tại giải U23 châu Á

Có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 sẽ khai diễn trong ít ngày nữa, HLV đội tuyển U23 Thái Lan Jankovic sớm tuyên bố muốn đánh bại đối thủ đầu tiên của Thái Lan tại giải là CHDCND Triều Tiên.

Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Thái Lan nằm chung bảng với Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên và Palestine. Đối thủ đầu tiên mà đội bóng xứ Chùa Vàng đụng độ là CHDCND Triều Tiên.

U23 Thái Lan chỉ e ngại thời tiết giá lạnh tại Trung Quốc, chứ không ngán các đối thủ

HLV Jankovic của U23 Thái Lan nói về điều này: “Chúng tôi đã gặp họ tại giải đấu ở Buriram tháng trước và thất bại. Tuy nhiên, đấy là khi chúng tôi thay đổi khá nhiều vị trí trong đội hình chính thức. Hiện tại, nếu chúng tôi xài đội hình mạnh nhất, tôi tin rằng U23 Thái Lan sẽ đánh bại CHDCND Triều Tiên”.

Một vấn đề đáng quan tâm của U23 Thái Lan là họ sẽ vắng khá nhiều trụ cột ở trận đấu đầu tiên của mình tại VCK U23 châu Á, vì những lý do khác nhau. HLV Jankovic nói về điều này: “Chúng tôi sẽ không có Sinnaphat, người từng gây nhiều áp lực cho Nhật Bản ở cúp M-150”.

“Ngoài ra, U23 Thái Lan cũng không có sự phục vụ của Phitiwat và Suriya, những cầu thủ quan trọng. Chưa hết, Kannarin đang chấn thương, còn Noppol bị treo giò ở trận đấu với CHDCND Triều Tiên” – HLV Jankovic nói thêm.

Dù vậy, vấn đề mà HLV Jankovic lo ngại nhất không phải là lực lượng, mà là thời tiết lạnh giá ở Trung Quốc vào mùa này, khác biệt với thời tiết tại Bangkok (Thái Lan).

Vào ngày thứ Bảy tới đây, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu thử nghiệm cuối cùng trước khi dự VCK U23 châu Á, với đối thủ là U23 Australia.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP