Thể thao

U19 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước U19 Hàn Quốc

Sau khi bất ngờ cầm hoà U19 Morocco với tỷ số 1-1, U19 Việt Nam sẽ còn trận đấu cuối cùng tại giải tứ hùng quốc tế, với đội chủ nhà U19 Hàn Quốc vào ngày 22/4.

Mặc dù tuột mất chiến thắng trước U19 Morocco sau khi được chơi hơn 2 người trong hiệp 2, nhưng 1 trận hoà trước đại diện của nền bóng đá có trình độ cao hơn bóng đá Việt Nam, cũng được xem là thành công đối với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ở trận đấu cuối cùng của mình tại giải tứ hùng quốc tế, mục tiêu của U19 Việt Nam là tiếp tục thi đấu xem được trước U19 Hàn Quốc.

U19 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ cho U19 Hàn Quốc

Đội chủ nhà U19 Hàn Quốc cũng là nạn nhân của bất ngờ đáng quên ở lượt trận thứ 2 tại giải, cách nay 1 ngày, khi U19 Hàn Quốc thất bại trước U19 Mexico với tỷ số đậm 1-4.

Kết quả vẫn không phải là điều quan trọng nhất mà đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn hướng đến trong trận đấu với đội chủ nhà Hàn Quốc, mà điều quan trọng là lối chơi và tình trạng thể lực của các cầu thủ, bởi đích đến của U19 Việt Nam vẫn là VCK giải U19 châu Á sau đây ít tháng, chứ không phải là giải đấu đang diễn ra.

Trước U19 Morocco, U19 Việt Nam thể hiện sự tiến bộ rõ rệt về mặt thể lực. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đua tốc độ rất tốt trước đội bóng Bắc Phi. Thậm chí, U19 Việt Nam còn gây bất nhờ cho Morocco khi chơi chủ động tấn công ngay từ đầu.

So về mặt thực lực và trình độ chung, U19 Việt Nam vẫn kém so với U19 Hàn Quốc. Nhưng vào lúc này, tinh thần của các cầu thủ Việt Nam rất tốt, đồng thời HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn nhiều tính toán cho đội bóng của mình.

Hiện tại, sau 2 lượt trận, U19 Việt Nam có 1 điểm (1 hoà, 1 thua), còn U19 Hàn Quốc có 3 điểm (1 thắng, 1 thua), tạm xếp nhì bảng.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h, ngày 22/4 (theo giờ Việt Nam), tại Suwon (Hàn Quốc).

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP