Thể thao

U19 Việt Nam quyết tạo nên bất ngờ trước U19 Morocco

U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 của mình tại giải tứ hùng đang diễn ra ở Hàn Quốc, với U19 Morocco. Đây sẽ là trận đấu mà đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Lê Văn Xuân do chấn thương.

Lê Văn Xuân bị chấn thương trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Mexico, diễn ra vào chiều 18/4. Sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, Lê Văn Xuân gặp chấn thương lưng và sẽ phải nghỉ đến hết giải.

Đội tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Morocco

Ở trận đấu với U19 Mexico vừa nêu, đội tuyển U19 Việt Nam thất bại với tỷ số đậm 0-4, nên công việc quan trọng của HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận đấu đấy là rút kinh nghiệm cho các học trò, đặc biệt là xung quanh các bàn thua.

Mục tiêu của HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò ở giải U19 quốc gia đang diễn ra ở Hàn Quốc là rà soát lực lượng, chuẩn bị các phương án chơi khác nhau, cho VCK U19 châu Á diễn ra tại Indonesia ít tháng nữa.

Chính vì thế, kết quả của trận đấu gặp Morocco tới đây không quan trọng bằng việc U19 Việt Nam sẽ sửa lỗi như thế nào, sau những nhược điểm đã lộ ra từ trận đấu với Mexico.

Ở buổi tập trước trận đấu với đội bóng Bắc Phi, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ tập các mảng miếng tấn công, có thể được áp dụng trước Morocco, với yêu cầu phải chơi nhanh và ít chạm, hòng vượt qua các tình huống vây ráp của hậu vệ đối thủ.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Morocco sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/4 (theo giờ Việt Nam), tại Suwon – Hàn Quốc.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP