Thể thao

U19 HAGL bị đá bay khỏi cuộc đua vô địch VCK U19 quốc gia 2018

Sau hai lượt trận, cả U19 SLNA và U19 HAGL phải chờ đến lượt trận đấu cuối tại vòng bảng để quyết định tấm vé vào bán kết.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng B, U19 SLNA chỉ cần một kết quả hòa là giành vé đi tiếp. Trong khi đó HAGL buộc phải thắng nếu muốn lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu. Trong trận đấu chiều qua, SLNA đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi công thủ toàn diện. Điều này khiến U19 HAGL thi đấu khá bế tắc và không có được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

U19 SLNA ăn mừng vé vào bán kết

Theo đó, mỗi khi U19 SLNA đẩy cao đội hình khung thành của U19 HAGL bị đẩy vào tình huống sóng gió. Ngay phút 12, từ tình huống phối hợp đá phạt, U19 SLNA đã có bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Ngọc Ánh.

Bằn thắng sớm giúp cho SLNA chơi tự tin và thoải mái hơn, nhưng cũng phải đến hiệp 2 đoàn quân ông Nguyễn Đình Dũng mới có bàn nhân đôi lợi thế. Từ quả tạt của đồng đội, Đức Anh lắc đầu chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Ở những phút cuối trận, U19 SLNA dường như buông xuôi và điều này đã tạo điều kiện để U19 SLNA ghi thêm 2 bàn thắng với các pha lập công của Đức Anh (73’) và Ngọc Ánh (84’) để ấn định thắng lợi chung cuộc 4-0. Kết quả này giúp U19 SLNA giành luôn tấm vé vào bán kết còn lại tại bảng B.

Lịch thi đấu bán kết giải U19 quốc gia 2018 ngày 13/3:

15h00: Hà Nội – SLNA

17h15: Đồng Tháp – Viettel

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP