Thể thao

Tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận đấu Indonesia

Sáng ngày 14-3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố nhà tài trợ chính đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam với giá trị tài trợ cao nhất

Tại buổi công bố, Công ty CP Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong giai đoạn 2024-2027 với giá trị tài trợ cao nhất.

Theo đó, đối tượng thụ hưởng tài trợ gồm đội tuyển nam quốc gia, đội tuyển nữ quốc gia và U22/U23/Olympic quốc gia Việt Nam.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki bày tỏ hân hạnh đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, hướng tới mục tiêu nâng tầm nền bóng đá, cho đây là ước mơ của người hâm mộ cũng như ước mơ của Acecook Việt Nam.

"Những năm vừa qua bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban huấn luyện và các cầu thủ, các ban ngành liên quan, bóng đá Việt Nam đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với vai trò nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong mọi khoảnh khắc, dù vinh quang hay gian khó.

Chúng tôi có kế hoạch cho việc đồng hành cùng VFF, nuôi dưỡng và phát triển nền bóng đá trẻ, thế hệ tương lai của bóng đá Việt Nam"- Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam nói.

Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú trao tặng áo đấu có chữ ký các tuyển thủ cho nhà tài trợ. Ảnh: VFF

Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đánh giá sự kiện Acecook Việt Nam nâng cấp gói tài trợ cho các đội tuyển lên mức cao nhất không chỉ khẳng định cam kết của doanh nghiệp này trong việc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam từ 2018 đến nay, mà còn lan tỏa mạnh mẽ giá trị niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt.

Tại sự kiện, các em nhỏ tại Làng trẻ SOS đã gửi tặng đại diện đội tuyển quốc gia nam và đội tuyển quốc gia nữ bức tranh do các em tự vẽ, cùng những lời chúc tốt đẹp trong hành trình phía trước.

Sau lễ công bố nhà tài trợ chính, đội tuyển U23 và đội tuyển Việt Nam bước vào ngày tập luyện đầu tiên trong đợt tập trung FIFA Days tháng 3-2024 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trong năm 2024 này, bóng đá Việt Nam tranh tài ở nhiều giải đấu quan trọng như đội tuyển quốc gia nam thi đấu vòng loại World Cup 2025, ASEAN Cup; đội U23 quốc gia chinh phục vòng chung kết châu Á...

Tác giả: Hữu Hưng

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP