Thể thao

Tuyển thủ U23 Việt Nam, Văn Đức tiếp tục được khen ngợi

Với pha lập công giúp SLNA giành được 1 điểm trên sân của đương kim vô địch Quảng Nam FC, tiền vệ Phan Văn Đức tiếp tục được HLV Đức Thắng khen ngợi.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Tiền vệ Phan Văn Đức vẫn đang giữ được phong độ ổn định khi về thi đấu cho SLNA ở mùa giải 2018.

Văn Đức đang thể hiện phong độ ấn tượng cùng SLNA

Trong chuyến làm khách trên sân của đương kim vô địch Quảng Nam FC chiều ngày 20/5 tại vòng 8 V.League 2018, Văn Đức chính là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho SLNA ở phút 35. Trong hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo Claudecir đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà ở phút 58. Tuy nhiên, với bàn thắng vào lưới của Quảng Nam FC ở vòng đấu vừa qua, Văn Đức đã có cho riêng mình 4 pha lập công tại V.League 2018.

Tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam vẫn đang là một trnog số những chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải 2018. Chứng kiến phong độ ổn định của Văn Đức, HLV Đức Thắng đã hết lời khen ngợi tuyển thủ trẻ. Theo đó, trao đổi với báo chí trong nước sau khi cùng các học trò giành được 1 điểm trên sân của Quảng Nam FC, HLV Đức Thắng cho biết: “Mỗi khi có cơ hội ra sân, Văn Đức chỉ có 2 từ đá bóng trong đầu. Cậu ấy nỗ lực nhiều trên sân tập và liên tục ghi bàn trong quãng thời gian gần đây. Phong độ tốt của Văn Đức là tín hiệu vui cho cậu ấy và cho tập thể SLNA”.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Văn Đức , khen ngợi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP