Giới trẻ

Tuyển thủ Đình Trọng tư vấn cho cặp đôi suýt tan vỡ vì hâm mộ mình thái quá

Biết tin một cặp đôi sắp phải chia tay vì quá hâm mộ mình, tuyển thủ Trần Đình Trọng - ĐT Việt Nam đã lên tiếng khuyên giải và cả tư vấn tình cảm. Cư dân mạng cũng đưa ra nhiều bình luận khác nhau xung quanh câu chuyện thu hút sự chú ý này.

Tâm sự “Tôi và người yêu sắp chia tay vì cô ấy cuồng Đình Trọng” thu hút hàng chục ngàn người quan tâm. Đích thân Đình Trọng đã lên tiếng.

Câu chuyện khởi nguồn từ một bài viết tâm sự trên mạng xã hội, có tiêu đề là “Tôi và người yêu sắp chia tay vì cô ấy cuồng Đình Trọng”.

Người viết tâm sự này là cậu bạn trai có bạn gái “cuồng” Đình Trọng. Anh ta kể: “Chúng tôi yêu nhau được gần 2 năm, êm đềm như vậy, đã có nhiều lúc tôi nghĩ mình sẽ cưới cô ấy.

Có lẽ các bạn ai cũng biết Trần Đình Trọng phải không? Thú thực tôi cũng rất thích bạn ấy. Ai xem đá bóng sẽ biết Trọng chắc chắn là trung vệ hay nhất Việt Nam trong nhiều năm qua. Bạn ấy có vẻ cũng ngoan hiền, khi thi đấu luôn sơ vin và rất đẹp trai nữa. Người như thế ai mà chẳng quý, nhưng tôi lại khác, giờ nghe thấy tên Trọng tôi lại sợ, vì người yêu tôi là fan cuồng của cậu ấy...”.

Chàng trai này miêu tả: “Chẳng biết từ bao giờ, những cuộc nói chuyện hay tin nhắn của tôi và người yêu luôn có tên Trọng. Có bất kì tin tức hay hoạt động mới nào của Trọng, tôi lại được người yêu forward cho đọc. Suốt ngày "Anh xem con ỉn này".

“Ban đầu thì cô ấy chỉ khen Trọng đẹp trai với dễ thương, rồi có clip thi đấu xuất sắc là khen em nó chơi hay. Tôi có hơi mệt vì phải nghe nhiều, nhưng chuyện đó ok vì ai cũng có quyền thần tượng mà. Nhưng rồi tôi thấy cô ấy hơi bị thần tượng quá. Tôi hơi gầy nhưng cũng săn chắc, gồng lên cũng có cơ bụng, nhưng cô ấy lại bảo thích tôi béo trắng và có bụng nước lèo như Trọng? Rồi cô ấy muốn tôi cắt tóc đầu quả dứa giống Trọng...”, anh này chia sẻ.

Đỉnh điểm của câu chuyện dẫn tới chàng trai muốn chia tay bạn gái là vì cô gái “đòi mua vé trận bán kết lượt về của phe vé với giá 7,5 triệu/cặp”. Chàng trai cho rằng “bỏ cả tháng lương để đi xem trận bóng với tôi là không đáng. Chúng tôi đã cãi nhau to và nói chia tay”.

Bài viết này được đăng trên một diễn đàn mạng xã hội có hơn 1 triệu người theo dõi, chính vì thế lượng tương tác và chia sẻ rất lớn. Người tưởng như không liên quan nhưng bỗng trở thành nguyên nhân chia tay của cặp đôi là Đình Trọng cũng đã biết tới sự việc.

Đình Trọng tư vấn tình cảm cho cặp đôi gặp vướng mắc vì quá hâm mộ cầu thủ. (Ảnh: FBNV)


Cầu thủ mang áo số 21 của Đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng chia sẻ, đồng thời kiêm luôn cả nhà tư vấn tình cảm cho cặp đôi kể trên như sau: “Chào mọi người! Trọng thật sự rất cảm ơn mn đã mến mộ cũng như giành sự quan tâm đến Trọng! Trọng rất tiếc vì sự việc như trên có liên quan tới mình mà chuyện tình cảm của bạn lại thành như vậy, nhưng mình nghĩ rằng vấn đề tiền nong, cũng như việc bạn ấy nhắc quá nhiều tới mình cũng không thể nào bằng được tình cảm 2 năm mà các bạn dành cho nhau được. Có thể việc bạn ấy nhắc quá nhiều tới mình làm bạn khó chịu nhưng mình mong rằng đó không phải là lí do mà 2 bạn dừng lại. Và mình rất cảm ơn 2 bạn đã mến mộ và mình cũng mong 2 bạn hạnh phúc!”.

Rất nhiều cư dân mạng khác cũng quan tâm tới câu chuyện này đã nói lên quan điểm của mình.

Vương Đại Nguyên viết: “Mình đây cũng là fan Đình Trọng, thích từ hồi xem anh đá trận gặp Jordan. Thật sự mà nói người yêu chủ thớt cuồng quá mức rồi, cần kiềm hãm lại, tạo không gian riêng cho tình yêu. Chứ không lại thành "chúng ta luôn nói chuyện về một người con trai khác" thì yêu đương gì”.

Dương Danh Hiểu viết: “Chia tay là đúng. Không phải cuồng này cuồng kia mà là không biết thông cảm. Tháng lương 8 triệu mà đòi mua vé xem hết 7,5 triệu thì cả tháng ăn cái gì để sống”.

Ngô Thị Bích Vân viết: “Gửi chủ confession này. Lỗi là do bạn và người yêu bạn thôi thì tự đi mà giải quyết với nhau đi. Khi không lại lôi Ỉn (tên thân mật của Đình Trọng - PV) của tớ vào đây làm gì. Để cho Ỉn tập trung chuẩn bị thi đấu. Làm Ỉn nhà tớ còn phải lo mấy chuyện vặt vãnh chẳng liên quan như này quá đáng hết sức”.

Đạt Trần: “Bởi vậy, một thằng con trai luôn luôn muốn người mình thương là của riêng mình không muốn chia sẻ cho ai khác. Thế nên hãy để ý đến cách cư xử với những người con trai khác, thân gửi các bạn nữ”.

Tác giả: H.K (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP