Tin địa phương

Truyền hình trực tiếp “Chiến sĩ Quân hàm xanh nâng bước em tới trường"

Tối 12/12, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Quảng Bình thực hiện chương trình "Chiến sĩ quân hàm xanh nâng bước em tới trường", nhận đỡ đầu cho hàng chục em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu vùng xa, trong đó có 8 em học sinh người Lào.

BĐBP Quảng Bình

BĐBP Quảng bình trao quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa

"Nâng bước em tới trường" là chương trình hỗ trợ các em học sinh nghèo, học sinh vùng biên giới có điều kiện được tới lớp như bao bạn bè cùng trang lứa được khởi động từ năm 2014. Đến nay BĐBP tỉnh Quảng Bình đã nhận đỡ đầu cho 85 em, trong đó đỡ đầu 8 em học sinh Lào và nhận nuôi dưỡng 3 em tại đơn vị.
Trong chương trình đặc biệt này, khán giả truyền hình được theo dõi những phóng sự về sự quan tâm, chăm sóc của các chiến sĩ BĐBP Quảng Bình dành cho đồng bào vùng biên giới, biển đảo, trong đó có việc dạy chữ, nhận nuôi dưỡng, đỡ đầu các em học sinh nghèo...

BĐBP Quảng Bình

BĐBP Quảng Bình giao lưu với em HS có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa

Cũng trong dịp này, BĐBP Quảng Bình đã nhận đỡ đầu thêm 5 em học sinh, trao tặng 20 chiếc xe đạp cùng nhiều phần quà là sách vở, đồ dùng học tập, quần áo do các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh quyên góp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực biên giới.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP