Xã hội

Truy xét xe container cán chết 2 người trong mưa nhưng bỏ đi

Hai người đàn ông đi trên một xe máy bất ngờ bị sụp ổ gà rồi ngã ra đường, đúng lúc này xe container vừa đi qua cán qua người khiến cả hai nạn nhân tử vong tại chỗ. Đáng nói xe container không dừng lại giải quyết mà bỏ đi tiếp.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 19h ngày 8/10 trên đường ĐT743 đoạn qua phường Bình Hoà, TP. Thuận An, Bình Dương. Thời điểm này hai người đàn ông đi trên một xe máy (BKS: 50X1-094.26) lưu thông trên đường ĐT743, hướng từ TX. Tân Uyên về TP. Dĩ An.

Khi gần đến ngã tư 550 thì xe máy sụp ổ gà ngã ra đường, đúng lúc này xe container chạy tới cán qua người khiến cả 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau đó xe container tiếp tục bỏ đi mà không dừng lại giải quyết dù liên quan đến vụ tai nạn. Tại hiện trường, một nạn nhân nằm sát xe máy, người còn lại bị kéo lê đi hàng chục mét, thi thể cả hai biến dạng.

Theo người dân, thời điểm xảy ra vụ tai nạn có mưa lớn, đường trơn trượt khi đi qua ổ gà nên dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên. Tuy nhiên, người dân bức xúc vì tài xế container đã không cho dừng xe lại mà bỏ đi tiếp.


Cả hai nạn nhân đều bị xe container cán tử vong nhưng phương tiện này đã bỏ đi

Hiện cơ quan chức năng đã có mặt phong toả để khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy xét xe container liên quan đến vụ tai nạn đã bỏ đi.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP