Giới trẻ

Trước khi bị người yêu sát hại, cô gái 19 tuổi ở Bắc Giang thường xuyên chia sẻ trạng thái buồn bã

Liên quan đến nghi án cô gái 19 tuổi ở Bắc Giang bất ngờ bị người yêu sát hại, mới đây, cư dân mạng đã tìm ra trang cá nhân của cô gái trẻ này. Nhiều người phát hiện, trước khi xảy ra vụ việc, cô gái này thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã liên quan đến chuyện tình cảm.

Cô gái được nhắc đến là L.M.Ph. (SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) sau khi gặp người yêu tên Ng.V.Tr. (SN 1995, trú xã Trường Sơn) đã xảy ra mâu thuẫn và bị sát hại.

Sau khi sát hại cô gái, hung thủ đã tự sát ngay tại hiện trường.

Sau khi thông tin vụ việc được lan truyền khắp các trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã tìm ra trang cá nhân của cô gái trẻ này. Nhiều người phát hiện ra, cô gái trẻ thường xuyên chia sẻ hoặc viết dòng trạng thái buồn bực, đầy tâm trạng liên quan đến chuyện tình cảm trong thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân của mình, cô gái thường xuyên chia sẻ lại những dòng trạng thái đầy buồn bã liên quan đến chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, cô cũng viết những status thể hiện sự buồn bực, nhiều người cho rằng, việc này cũng liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân của cô.

Sau vụ việc cô gái trẻ bị sát hại, nhiều cư dân mạng "tràn" vào trang cá nhân của nạn nhân. Đáng nói, bên cạnh những bình luận chia buồn với nạn nhân thì nhiều người lại tấn công cô gái xoay quanh mối quan hệ tình cảm. Thái độ của các "anh hùng bàn phím" khiến nhiều người thực sự phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, vào 14h chiều 20/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ án trên. Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ việc.

“Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay không. Về thông tin nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra”, vị lãnh đạo UBND xã thông tin thêm.

Cũng theo vị này, nghi phạm Tr. là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP