Pháp luật

Nóng: Chuẩn bị đi lấy chồng, cô gái 19 tuổi nghi bị người yêu cũ sát hại dã man ở Bắc Giang

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào chiều 20/3, tại xã Trường Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể nam thanh niên, bên cạnh là một cô gái bị sát hại với nhiều vết thương.

Sáng 21/3, thông tin nhanh với chúng tôi, lãnh đạo UBND huyện Lục Nam xác nhận trên địa bàn xã Trường Sơn xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường 2 người được phát hiện tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào chiều 20/3, tại xã Trường Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Hiện trường vụ án

Theo một số người dân cho biết, thời điểm trên cô gái tên L.M.Ph.(SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) sau khi gặp người yêu cũ tên Ng.V.Tr. (SN 1995, trú xã Trường Sơn) đã xảy ra mâu thuẫn và bị sát hại.


Chị L.M.Ph. đang chuẩn bị kết hôn với người khác thì xảy ra sự việc. Sau khi sát hại cô gái, hung thủ đã tự sát ngay tại hiện trường.

Thông tin về vấn đề trên, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, vào 14h chiều 20/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ án trên. Ngay sau đó, địa phương đã thông báo cho cơ quan công an huyện và tỉnh về khám nghiệm hiện trường.

"Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra", vị lãnh đạo UBND xã cho hay.

Vị này cho biết thêm, Tr. là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP