Xã hội

Trung uý công an treo cổ tại nhà riêng

Khi đi làm về, người nhà tá hoả phát hiện Trung uý T. đã treo cổ tự tử tại hiên nhà. Trung úy T. đang công tác tại Công an huyện Bến Lức.

Trưa 30/8, đại diện Công an tỉnh Long An xác nhận với PV Dân trí thông tin Trung uý H.V.T (SN 1991, ngụ huyện Đức Huệ) đã tử vong vào ngày 28/8.

"Hiện sự việc đang được điều tra nên chúng tôi không thể trao đổi thêm", đại điện Công an tỉnh Long An cho biết thêm.

Liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Đức Huệ, PV cũng nhận được câu trả lời sự việc đang được điều tra nên không được phép trả lời báo chí.

Trước đó, khoảng 17h ngày 28/8, khi đi làm về, người nhà của Trung uý T. phát hiện cửa nhà mở nhưng không thấy ai. Khi đi ra mái hiên phía sau nhà thì kinh hoàng phát hiện Trung uý T. đã treo cổ tự vẫn tại đây.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa Trung uý T. xuống tiến hành sơ cứu nhưng lúc này Trung úy T đã tử vong.

"Mấy ngày trước anh T. xin cơ quan nghỉ phép vài ngày về thăm nhà. So với những lần về thăm nhà trước thì lần này anh T. tâm trạng tỏ vẻ buồn bã, ít khi nói chuyện với ai. Người trong nhà cũng hỏi thì ảnh nói không có chuyện gì. Giờ sự việc xảy ra khiến gia đình tôi đau lòng quá", chị L., em họ của Trung uý T. cho hay.

Theo những người dân địa phương, Trung uý T. là người khá hiền lành và được mọi người trong khu vực yêu mến. Trung uý T. đam mê làm công an từ nhỏ, sau khi học xong trường công an, anh làm ở Công an huyện Bến Lức tới giờ.

Sự việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Xuân Hinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP