Cuộc sống

Trúng tiếng sét ái tình với trai đẹp, quý cô đắm đuối 'dâng hết' rồi cay đắng khóc nghẹn

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Trai đẹp 'khéo chiều' khiến bà chủ giàu có mất cả chì lẫn chài, nếu cô tỉnh táo sẽ nhận biết vì sao anh ta lại nhận lời yêu cô.

Ở đời này sai lầm lớn nhỏ gì trước sau, sớm muộn rồi cũng phải trả giá đúng không cô? Vì vậy, với sự nóng vội trong tình yêu, có tìm mà chưa kịp hiểu chủ yếu chỉ là do cô sợ ế rồi nhầm tưởng thần tượng của mình ngay lần gặp gỡ đầu tiên khiến cô mất cả chì lẫn chài cho trai đẹp.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Trai đẹp 'khéo chiều' khiến bà chủ giàu có mất cả chì lẫn chài, nếu cô tỉnh táo sẽ nhận biết vì sao anh ta lại nhận lời yêu cô. So với cô anh ta còn trẻ, còn phong độ, còn khối cơ hội để kiếm người tương xứng. Lý do là vì cô có nhà riêng, có công ty, có khả năng về kinh tế để bao cho anh ta một cuộc sống đủ đầy nếu anh ta chiếm được trái tim mềm yếu của cô.

Chắc bây giờ cô đã nhận ra mọi chuyện? Theo tôi, cô không nên quá tiếc nuối, buồn đau rồi sa ngã vào việc bỏ công sức đi tìm kẻ Sở Khanh đó làm gì nữa. Kẻ lừa đảo đó đã đạt được mục đích để hưởng tình, hưởng tiền của cô và tôi dám chắc với cô hạnh sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt cô nữa.

Cô cũng còn trẻ, công việc quá ổn định, hãy nghị lực chấp nhận sự thật để tìm lại chính mình. Nhất định bố mẹ, anh trai sẽ luôn bên cô, ủng hộ cô làm lại cuộc đời.

Mạnh mẽ lên cô nhé. Chúc cô mọi sự an lành. Mong nhận được tin tốt đẹp từ cô.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: nhân tình , ngoại tình , cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP