Thể thao

Trọng tài rút 9 thẻ đỏ ở một trận đấu tại Brazil

Trận đấu bóng đá ở Brazil giữa Vitoria với Bahia đã bị hoãn vì trọng tài rút quá nhiều thẻ đỏ, khiến một trong 2 đội chỉ còn 6 cầu thủ trên sân.

Trận derby giữa hai đội bóng Victoria và Bahia được coi là trận derby vùng Salvador của bóng đá Brazil. Những trận đối đầu của 2 đội bóng này luôn được biết đến với độ máu lửa, kịch tính và cả sự thù nghịch trong lẫn ngoài sân cỏ.

Trận đấu bóng đá ở Brazil giữa Vitoria với Bahia đã xảy ra xô xát, có 9 thẻ đỏ được rút ra

Trận cầu kịch tính ngay từ những phút đầu. Vitoria là đội vươn lên dẫn trước 1-0. Đến phút thứ 50, tiền vệ Vinicius gỡ hòa 1-1 cho Bahia trên chấm phạt đền. Vinicius chạy về phía cầu môn nhảy điệu ăn mừng khiến đối phương đầy vẻ khiêu khích. Cầu thủ 2 bên xảy ra cự cãi và lao nhau vào đánh nhau.

Trọng tài đã rút ra tới 7 thẻ đỏ trong đó có 5 thẻ dành cho cầu thủ Vitoria và 2 thẻ dành cho cầu thủ dự bị của Bahia. Trước đó, có 2 cầu thủ Bahia đã nhận thẻ đỏ, nâng số thẻ đỏ của trận cầu này lên con số 9

Với 5 cầu thủ bị đuổi, Vitoria chỉ còn 6 cầu thủ trên sân. Trọng tài buộc phải dừng trận đấu vì không đủ người. Luật của FIFA quy định rõ trận đấu sẽ không được diễn ra nếu mỗi đội có ít hơn 7 cầu thủ trên sân. Kết quả cuối cùng, Bahia được chiến thắng với tỷ số 3-0.

Trước mỗi trận đấu của Vitoria và Bahia, người hâm mộ thường kêu gọi “Hòa bình cho Ba-Vi (tên viết tắt của hai đội)” với hy vọng xoa dịu bầu không khí căng thẳng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng đã đi theo chiều hướng ngược lại.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP