Đẹp

Trộn thứ này với đu đủ đắp mặt trong 7 ngày, da trắng sứ, căng mịn lại tươi trẻ bất ngờ

Tôi đã có làn da mềm mại, săn chắc và rạng rỡ hơn hẳn sau một tuần đắp mặt nạ.

Ngày đầu tiên

Đầu tiên, tôi lấy một bát đu đủ rồi nghiên nát. Sau đó, tôi thoa đều đu đủ nghiền lên mặt. Tôi để nguyên mặt nạ trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Ngày thứ hai

Vào ngày thứ hai, tôi quyết định bôi một ít nước ép đu đủ lên mặt. Sau 15 phút, tôi rửa mặt bằng nước ấm và rửa lại bằng nước lạnh lần hai.

Sau hai ngày đắp mặt nạ đu đủ, làn da mềm mại hơn hẳn. Đó là nhờ flavonoid có trong đu đủ giúp tăng sản xuất collagen trong da, giúp da mềm mại và dẻo dai.

Ngày thứ ba

Vào ngày thứ ba, tôi quyết định thử trộn nước cốt chanh với đu đủ đã nghiền. Tôi thoa đều hỗn hợp lên mặt. Tôi để nguyên mặt nạ trong 15 phút và rửa lại bằng nước.

Ngày thứ tư

Vào ngày thứ tư, tôi tiếp tục đắp mặt nạ nước cốt chanh và đu đủ và vào buổi tối, da tươi sáng hẳn lên.

Ngày thứ năm

Đến ngày thứ năm, làn da đã mịn màng, rạng rỡ hơn hẳn. Vùng da sậm màu cũng không còn nữa. Đó là do papain - một loại enzyme tự nhiên có trong đu đủ giúp loại bỏ vùng da sậm màu và làm trắng da. Ngoài ra chanh cũng là một chất tẩy trắng tự nhiên.

Ngày thứ sáu

Ngày thứ sáu tôi cho lòng trắng trứng và một vài miếng đu đủ vào máy xay sinh tố và xay. Tôi đắp hỗn hợp lên mặt và rửa lại bằng nước.

Ngày thứ bảy

Tôi đắp mặt nạ trứng, đu đủ vào ngày thứ bảy. Làn da đã săn chắc hơn trước nhiều.

Sau một tuần đắp mặt nạ, tôi đã có làn da mềm mại, săn chắc và rạng rỡ hơn hẳn. Bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay chứ?

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: đắp mặt , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP