Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Dương Tử: Lợi thế và những áp lực

Phim mới của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh cùng dự kiến lên sóng vào tháng 9 tới. Điều này sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh gay cấn giữa 2 nàng tiểu hoa đán hot hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.

Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều là những ngôi sao hot của màn ảnh Hoa ngữ. Ảnh: Xinhua

Dương Tử kỳ vọng vào phim trở lại sau 2 năm

Dương Tử là diễn viên khá kén chọn các vai diễn. Chính vì thế mà sau 2 năm, cô mới chính thức trở lại với phim mới. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là màn tái xuất này của cô lại đụng độ với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, bộ phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" của Dương Tử và "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh cùng ra mắt trong tháng 9.

Trong đó, "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" được hoàn thành năm 2019. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, phim mới có lịch phát sóng chính thức. Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, mức độ thu hút thảo luận của bộ phim vẫn rất cao. Sở dĩ như vậy vì "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng là Tiêu Chiến và Dương Tử.

Trong đó, đáng chú ý là Tiêu Chiến. Anh được xem là ngôi sao tỉ view của màn ảnh Hoa ngữ. Bởi các bộ phim trước đây mà nam tài tử tham gia đều đạt thành tích khủng về lượt xem.

Ngoài ra, Tiêu Chiến còn chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất tốt của mình.

Đối với Dương Tử, tác phẩm lần này được xem là bước đánh dấu trở lại màn ảnh của mình. Chính vì thế, fan hâm mộ đã không khỏi đặt kỳ vọng.

Hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, cô nàng đã tích lũy được cho bản thân gần 20 năm kinh nghiệm, khả năng nắm bắt vai diễn cực kỳ tốt, nhận được vô vàn sự yêu mến của khán giả. Ngoài ra, độ nổi tiếng của Dương Tử còn được kiểm chứng qua các tác phẩm như: Cá mực hầm mật, Hương mật tựa khói sương...

Vậy nên, ở "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn", Dương Tử kết hợp với Tiêu Chiến được xem là màn kết hợp hoàn hảo, hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hai phim của các nàng tiểu hoa đán dự kiến lên sóng cùng nhau. Ảnh: Xinhua

Áp lực từ màn cạnh tranh với đàn chị

Bên cạnh những lợi thế, "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" cũng đối diện với nhiều thách thức. Như đã nói trên, lịch dự kiến phát sóng của phim Dương Tử đóng chính đụng độ với "Hạnh phúc đến vạn gia" - bộ phim mới với sự tham gia diễn chính của Triệu Lệ Dĩnh.

Đây được xem là pha cạnh tranh khốc liệt của màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay khi Triệu Lệ Dĩnh vốn được mệnh danh là nữ hoàng rating của màn ảnh Hoa ngữ.

Thêm nữa, "Hạnh phúc đến vạn gia" không chỉ được sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trịnh Hiểu Long, biên kịch nổi tiếng Triệu Đông Linh, mà còn quy tụ dàn diễn viên đầy thực lực khác như: Lưu Uy, La Tấn, Đường Tằng... Đây là dàn ê-kíp kinh nghiệm và được kiểm chứng thông qua các phim nổi tiếng trước đó mà họ sản xuất.

Chính vì thế, điều này đặt áp lực không nhỏ cho màn trở lại của Dương Tử. Thêm nữa, bộ phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" bị dời lịch phát sóng nhiều lần cũng khiến một số khán giả khó chịu và giảm kiên nhẫn để theo dõi.

Tác giả: DI PY

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP