Tin địa phương

Triệt phá đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng

Ngày 11/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Cao Vũ Trọng (SN 1990; trú tại TDP 15, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình) về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và Nguyễn Đức Long (SN 1997; trú tại TDP 13, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình), Thái Minh Khoa (SN 1999; trú tại thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) về tội “Đánh bạc”.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, từ ngày 1/8/2023, Cao Vũ Trọng lập tài khoản để hoạt động cá độ bóng đá. Từ tài khoản của mình, Trọng chia thành 4 tài khoản cấp dưới để cấp cho Nguyễn Đức Long 1 tài khoản và Thái Minh Khoa 3 tài khoản.

3 đối tượng Cao Vũ Trọng, Nguyễn Đức Long và Thái Minh Khoa.

Nguyễn Đức Long tiếp tục chia tài khoản của mình thành 5 tài khoản khác để đánh bạc với số tiền hơn 2 tỷ đồng. Thái Minh Khoa dùng tài khoản được cấp để đánh bạc với tổng số tiền là gần 4,9 tỷ đồng.

Ngoài ra, Khoa dùng tài khoản của mình tiếp tục chia thành 3 tài khoản cấp khác để đánh bạc với một số đối tượng khác với tổng số số tiền đánh bạc là hơn 6,6 tỷ đồng.

Tổng số tiền đánh bạc liên quan đến các đối tượng là hơn 13 tỷ đồng. Tang vật thu giữ được gồm 3 điện thoại di động dùng để đánh bạc qua mạng và hơn 3,6 triệu đồng.

Hiện Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình vẫn đang tiếp tục đấu tranh mở rộng và lập hồ sơ xử lý các đối tượng có liên quan.

Tác giả: Trần Tuấn

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP