Pháp luật

Bắt 7 đối tượng đánh bạc dưới hình thức bán số đề

Tháng 7 vừa qua, các lực lượng chức năng Công an quận Kiến An (TP Hải Phòng) đã điều tra, làm rõ 6/6 vụ phạm pháp hình sự (đạt tỷ lệ 100%), bắt giữ 9 đối tượng.

Tang vật thu giữ trong một đường dây đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, số đề. Ảnh: TTXVN

Cùng với đó, Công an quận Kiến An đã phá 1 ổ nhóm có hành vi đánh bạc dưới hình thức bán số đề trái phép; 1 ổ nhóm chứa mại dâm, bắt giữ 10 đối tượng; bắt 7 đối tượng trong 3 vụ đánh bạc dưới hình thức bán số đề trái phép; thu giữ 6 điện thoại di dộng, 9.213.000 đồng cùng một số tang vật liên quan. Công an quận đang hoàn thiện hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm theo quy định.

Cũng trong tháng, Công an quận đã bắt 2 đối tượng truy nã, lập 2 hồ sơ cai nghiện bắt buộc. Công tác tuần tra, kiểm soát theo Kế hoạch HP22 của Công an thành phố được đơn vị chú trọng duy trì thường xuyên, liên tục. Ngoài ra, trong tháng, đơn vị đã xây dựng, triển khai các kế hoạch thực hiện công tác truy nã, truy tìm năm 2023; mở đợt cao điểm rà soát, truy bắt, vận động đầu thú…

Trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật trong lĩnh vực kinh tế, Công an quận đã phát hiện, xử lý 2 cơ sở kinh doanh.

Trong đó, có 1 cơ sở vi phạm lỗi hàng hóa có nhãn hàng hóa nhưng bị rách nát, mờ không đọc được hết các nội dung bắt buộc theo quy định; cơ sở còn lại vi phạm lỗi buôn bán hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP