Đẹp

Trào lưu trang điểm mắt phá cách của sao Hàn

Màu mắt đỏ tạo sự nổi bật cho đôi mắt hiện đang được các sao Hàn ưa chuộng và ứng dụng liên tục trên sân khấu biểu diễn cũng như trong các buổi chụp hình.

"Nữ hoàng thị phi" Sulli có lẽ là người bắt đầu cho trào lưu trang điểm mắt bằng màu đỏ hồng này. Những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc nghịch ngợm của cô cùng bạn bè trở thành cảm hứng trang điểm cho nhiều thần tượng khác.

Sunmi sử dụng màu hồng đỏ phủ thêm dầu bóng và tán đều lên toàn bộ bầu mắt trong bộ ảnh chụp cho album Gashina của mình. Màu mắt này tạo vẻ ngoài quyến rũ và gợi liên tưởng về những cánh hoa hồng giống như chủ đề ca khúc chủ đạo của cô.

Khi lên sân khấu biểu diễn, nữ ca sĩ 25 tuổi đã tiết chế màu mắt đỏ và chỉ phủ phấn lên mí mắt. Tuy nhiên để tăng hiệu ứng bắt sáng trên sân khấu, cô tán thêm phấn nhũ hạt lớn lên trên phần mắt màu đỏ.

Cựu thành viên 4minute Hyun Ah cũng là một người yêu thích màu đỏ. Cô chọn màu mắt ấn tượng này làm phong cách trang điểm chính cho sự trở lại cuối năm 2017 cùng ca khúc Lip&Hip.

Nữ thần tượng đồng thời sử dụng cả màu mắt và son môi cùng một tông đỏ nóng. Sự lựa chọn này tạo cảm giác mạnh mẽ, phá cách như phong cách cô hướng tới.

Khi biểu diễn Hyun Ah vẫn trung thành với phong cách trang điểm này. Tuy nhiên việc nhấn mạnh quá mức bằng màu đỏ vào cả mắt lẫn môi khiến hình ảnh trên sân khấu của cô trở nên hơi dữ dằn.

Thành viên Wendy của nhóm Red Velvet cũng là một trong số những thần tượng theo đuổi trào lưu trang điểm mắt màu đỏ. Cô biến tấu trào lưu này thành phong cách của riêng mình với đường kẻ viền mắt dưới màu đỏ nâu. Kết hợp với màu son nhẹ nhàng, lớp trang điểm của cô trở nên dịu mắt mà vẫn không kém phần nổi bật.

Trong MV ra mắt công chúng Why don't you know, ca sĩ solo Chung Ha gây ấn tượng với công chúng bằng lớp trang điểm đẹp mắt. Thay vì tán toàn bộ bầu mắt, cô chỉ kẻ một đường viền màu đỏ dọc theo đường chân mí. Cách biến tấu của cô gái 21 tuổi khiến màu đỏ trở thành một điểm nhấn tinh tế cho khuôn mặt. Màu son hồng nhạt có phủ lớp bóng nhẹ là sự kết hợp hoàn hảo với đường kẻ mắt trên.

Baek Hyun (EXO) là nam thần tượng nổi tiếng với các mẫu trang điểm mắt ấn tượng. Không đứng ngoài trào lưu này, anh chàng đã sử dụng màu mắt đỏ trong buổi chụp hình cho album Ko Ko Pop của nhóm. Không chỉ màu mắt, Baek Hyun đồng thời nhuộm tóc cùng màu với lớp trang điểm của mình. Cách trang điểm ấn tượng của thành viên nhóm EXO được cho là phù hợp với chủ đề và hình ảnh trong album của nhóm.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: trào lưu trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP