Tin địa phương

Trao 100 suất quà cho tiểu thương khó khăn tại Đà Nẵng

Sáng 17/8, tại Chợ Cồn (Đà Nẵng), BCH Công đoàn ngành Công thương Đà Nẵng đã tổ chức trao quà cho các gia đình và các tiểu thương chợ Cồn có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một hoạt động trong chuỗi chương trình trao quà từ thiện tại các điểm chợ của Đà Nẵng do Công đoàn ngành Công thương phối hợp với Tổ chức thiện nguyện Ẩm thực Trần cùng kết nối thực hiện trong năm 2017.

Theo đó, BTC sẽ trao quà cho các gia đình và tiểu thương chợ có hoàn cảnh khó khăn tại chợ Hàn, chợ Cồn (trong tháng 8), chợ Hòa Khánh – Liên Chiểu (trong tháng 9), chợ Thanh Khê (trong tháng 10), sau đó tiếp tục quay lại chợ Hàn và chợ Cồn trong tháng 11 và tháng 12.

Tại chợ Cồn, BTC đã trao 100 suất quà (gồm 20kg gạo và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng) cho các hộ nghèo ở phường Hải Châu 1 và phường Thạch Thang (quận Hải Châu) và các tiểu thương chợ Cồn có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó GĐ Sở Công thương, chia sẻ: “Đây là chuỗi hoạt động do công đoàn ngành chủ trì để chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là tiểu thương ở các chợ. Trong thời gian tới, ngành công thương sẽ tiếp tục đồng hành với các nhà hảo tâm để tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ các tiểu thương và gia đình khó khăn”.

Tác giả: Giang Thanh

Nguồn tin: Báo Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP