Giải trí

Trấn Thành trở lại “Thách thức danh hài” sau scandal mùa 3

Kết thúc “Thách thức danh hài” mùa 3 với “chuỗi ồn ào” đi kèm nhưng diễn viên hài Trấn Thành vẫn được nhà sản xuất tin tưởng mời tiếp tục tham gia mùa 4 năm nay.

Trong tập chung kết “Thách thức danh hài” mùa 3, Trấn Thành phải đối mặt với scandal ầm ĩ, thậm chí còn bị khán giả dọa tẩy chay khi nụ cười của anh giúp cho “hotboy trà sữa” Lê Tấn Lợi giành giải thưởng cao nhất.

Đêm chung kết lẽ ra là niềm vui của người đăng quang nhưng khá bất ngờ khi diễn tiến trở nên căng thẳng và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì nhiều người cho rằng Trấn Thành quá dễ dãi, bởi anh liên tiếp bật cười ở 5 vòng thi giúp Tấn Lợi đăng quang, trong khi đó giám khảo Trường Giang hoàn toàn không bị thuyết phục.

Trấn Thành và Trường Giang trong chương trình "Thách thức danh hài" gây tranh cãi mùa 3

Mặc dù vậy, mới đây theo thông tin từ nhà sản xuất, “Thách thức danh hài” mùa 4 đã quay lại vẫn với vị trí giám khảo tiếp tục dành cho Trấn Thành và Trường Giang.

Hiện tại, Trấn Thành đang thực hiện phần quay hình của chương trình cho mùa phát sóng mới.

Tạo hình mới lạ của Trấn Thành và Trường Giang trong vai trò giám khảo "Thách thức danh hài" mùa 4

Ngoài ra, năm nay vị trí MC của Ngô Kiến Huy đã có sự thay đổi với phần dẫn dắt của diễn viên hài Tiến Luật – ông xã diễn viên hài Thu Trang.

Tuy lần đầu đảm nhận vị trí MC ở "Thách thức danh hài" nhưng nam diễn viên không hề cảm thấy áp lực. Bên cạnh đó, anh tiết lộ bản thân cảm thấy “thiệt thòi” nhất trong “bộ sậu” giám khảo, MC vì toàn bị Trấn Thành, Trường Giang “chặt chém” không thương tiếc.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP