Đẹp

Top 5 son dưỡng giá dưới 100 ngàn giúp môi khô nẻ mướt mịn bất chấp mùa hanh khô

Chỉ chưa tới 100 ngàn đồng, các bạn nữ đã hoàn toàn tự tin với đôi môi mềm mượt trong mùa đông với 5 loại son dưỡng sau đây.

1. Burt's Bees Lip Balm - 70.000 VNĐ

Burt’s bee là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên, rất lành tính an toàn với mọi loại da. Son dưỡng môi Burt’s Bees Replenishing Lip Balm là một trong những dòng sản phẩm giá "hạt dẻ" nhưng cũng vô cùng nổi tiếng của dòng mỹ phẩm này. Với chiết xuất từ dầu quả lựu giàu chất chống oxy hóa, Burt’s Bees Lip Balm là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa đông năm nay.

2. Son dưỡng có màu Baby Lips Color Maybelline - 52.000 VNĐ

Maybelline đã quá quen thuộc với các bạn nữ với hàng loạt các sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng. Với dòng son dưỡng Baby Lips là một trong những sản phẩm được chị em yêu thích nhất bởi hiệu quả của nó.

Không chỉ có mức giá thành siêu rẻ, thỏi son có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng dễ thương này đã chinh phục hoàn toàn phái đẹp bởi chỉ số chống nắng SPF 20 đáng nể, độ dưỡng ẩm cực cao kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ.

3. EOS lip balm - 82.000 VNĐ - 99.000 VNĐ

Với thiết kế hình quả trứng xinh xắn và cực độc đáo EOS lip balm chính là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào mùa đông dù giá thành chưa tới 100 ngàn đồng. "Nhỏ mà có võ ", thỏi son này rất được ưa chuộng tại Mỹ và đặc biệt được rất nhiều mỹ nhân Hollywood "cưng chiều".

Điều làm nên vị thế của EOS trong dòng son dưỡng chính là thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa các chất bảo quản, các chất béo hóa học, các chất làm bợt môi như petrolatum, paraben, phthalate và đặc biệt là anti-bacteria, chống nhiễm khuẩn siêu tốt. Thỏi son này còn được ví như một quả bóng "hạt tiêu". Thành phần vitamin E, shea butter, dầu jojoba trong EOS giúp đôi môi luôn mềm mại, không bị khô môi vào mùa đông.

4. Kiss My Face - Organic Sliced Peach Lip Balm - 75.000 VNĐ

Kiss My Face - Organic Sliced Peach Lip Balm là một sản phẩm khác trong dòng dưỡng ẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên - không biến đổi gen, không chứa paraben, không Oxybenzone. Kiss My Face - Organic Sliced Peach Lip Balm còn có tác thần kỳ dụng giúp chữa lành và ngăn ngừa nứt nẻ môi, khô môi. Hương đào dịu mát, hay hương dâu ngọt ngào là khiến Kiss My Face - Organic Sliced Peach Lip Balm dễ "mê hoặc" mọi quý cô khó tính nhất.

5. Mentholatum Deep Moist (Giá: 63.000VNĐ)

Đến từ xứ sở hoa anh đào vốn nổi tiếng về sự khó tính khi sản xuất mọi vật dụng đặc biệt là mỹ phẩm. Dòng son dưỡng môi Mentholatum Deep Moist là một trong những loại son dưỡng môi được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản.

Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt, Deep Moist còn không đem lại cảm giác nhờn dính. Thỏi son dưỡng dưới 100 ngàn đồng này chứa nhiều hoạt chất có lợi, giúp môi không khô nẻ vào mùa đông như Hyaluronic Acid có tác dụng làm mềm môi và giữ nước cực cao cho đôi môi, Shea Butter và Jojoba Oil giúp phục hồi và dưỡng ẩm kéo dài cho làn môi trong nhiều giờ liền.

Tác giả: Thập Tam Muối

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP