Thế giới

Tổng thống Putin phong độ trong bộ lịch năm 2019

Tổng thống Nga Vladimir Putin để thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau trong bộ ảnh lịch năm 2019 mới được ra mắt tại Nga.

Hình ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin cởi trần ngâm mình dưới nước lạnh khoảng -6 độ C để cử hành nghi lễ rửa tội của các tín đồ Chính thống giáo xuất hiện trong lịch năm 2019. (Ảnh: Reuters)

Theo Euro News, Nga đã bắt đầu bán các bộ lịch năm 2019 in hình Tổng thống Vladimir Putin trong các cửa hiệu trên khắp đất nước. Bộ lịch năm nay khá đa dạng trong các chủ đề, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dân Nga.

Trong cuốn lịch mang tên: “Nga là quốc gia không sợ hãi điều gì”, Tổng thống Putin chụp ảnh cùng hàng loạt các vũ khí quân sự tiên tiến như súng, xe thiết giáp, tàu ngầm. Ngoài ra, quyển lịch có tên: “Tôi ngưỡng mộ phụ nữ Nga” in bức hình ông Putin chụp cùng các nữ quân nhân, chụp ảnh “tự sướng” với những phụ nữ mặc trang phục truyền thống hay với các phù dâu trong một đám cưới… Quyển lịch cũng khéo léo cho thấy hình ảnh của một Tổng thống Nga yêu động vật khi có những bức ảnh ông Putin cưỡi ngựa, bế một chú chó, hay hổ con trên tay.

Ngoài ra, bộ lịch cũng cho thấy ông Putin là người khỏe mạnh và rắn rỏi với những khoảnh khắc ông đi khám phá tự nhiên, cởi trần ngâm mình vào nước lạnh để làm nghi lễ truyền thống. Một cuốn lịch khác cho thấy mối quan hệ với bạn bè quốc tế của Putin như ảnh chụp với nữ hoàng Anh, cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush.

Người Nga phản ứng khá tích cực với bộ ảnh này. Chia sẻ với CNN, một người dân cho biết: “Tôi nghĩ là không có nhiều quốc gia có tổng thống mạnh mẽ như nước Nga. Thật tuyệt khi có một tổng thống như vậy. Các tuyên bố và hình ảnh trước công chúng của ông luôn rất chỉn chu”.

“Nếu nhìn vào quyển lịch này, mọi người sẽ thấy những hình ảnh rất tích cực của ông Putin. Và mọi người có thể thấy được ông ấy có thể làm được mọi việc. Ông ấy yêu động vật, ông ấy trông rất phong độ, yêu thể thao”, một người dân khác cho hay.

Anh Danila Kamenchenko, một chủ cửa tiệm bán lịch ông Putin cho biết: “Nhìn vào bộ lịch các bạn có thể thấy Tổng thống Nga thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau nhưng đều rất tự tin và tích cực. Chúng tôi cảm thấy an toàn khi ở Nga. Chúng tôi lạc quan về tương lai đất nước”.

Theo trang tin ODN, giá của mỗi cuốn lịch là 50 rúp Nga, tương đương gần 1 USD/cuốn.

Tác giả: Đức Hoàng (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Lịch năm , Putin , tổng thống Nga

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP