Xe

Tới lượt bộ đôi Toyota Fortuner và Innova bị triệu hồi

Hãng xe Toyota vừa ra thông báo triệu hồi đối với mẫu SUV 7 chỗ Fortuner có thời gian sản xuất từ tháng 10/2016 đến tháng 11/2017 do lỗi ống dẫn nhiên liệu và dây điện.

Theo Indianautosblog, nhà nhập khẩu Toyota Kirloskar Motor Limited (TKML) vừa thông báo về việc triệu hồi đối với mẫu MPV bán chạy nhất tại Ấn Độ là Innova Crysta và mẫu SUV 7 chỗ ngồi bán chạy Toyota Fortuner. Việc triệu hồi bắt nguồn từ lỗi ống dẫn nhiên liệu và dây điện, tình trạng này sẽ gây nguy hiểm tính mạng người dùng nếu không được kiểm tra và sửa chữa.

Ảnh minh họa.

Những chiếc Innova Crysta trong danh sách triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 4/2016 đến tháng 1/2018, trong khi đó Fortuner sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10/2016 đến tháng 11/2017.

Dự kiến công tác kiểm tra và thay thế bộ phận bị hỏng sẽ mất khoảng 1 ngày và hoàn toàn miễn phí. Các khách hàng sẽ được các đại lý ủy quyền gửi email để thông báo. Các trung tâm dịch vụ của Toyota sẽ kiểm tra phần dây điện có vấn đề bọc phần đó lại nếu cần thiết để tránh bị cọ xát vào các dây khác.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP