Xã hội

Tìm thấy thi thể người đàn ông thuê taxi lên cầu Nhật Tân tự tử

Sáng nay 19/12, một số người dân đi qua bãi giữa sông Hồng (thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đã phát hiện một tử thi nam giới. Cơ quan điều tra bước đầu xác định, đây là thi thể người đàn ông đã thuê taxi đi lên cầu Nhật Tân tự tử.

Khu vực hiện trường nơi phát hiện thi thể anh K.

Trước đó, sáng 18/12, anh Đinh Văn H. (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đến công an một số phường trên địa bàn Hà Nội trình báo về việc anh Khúc Mạnh K., (SN 1980, Cầu Giấy, làm ở phòng bán vé máy bay) đi taxi lên cầu Nhật Tân tự tử.

Theo trình báo của gia đình, khoảng 4h ngày 18/12, giữa anh K. và vợ có nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, anh K. lấy lý do cần lên sân bay Nội Bài giải quyết công việc với khách hàng và vội vàng thuê taxi đi.

Tuy nhiên, khi xe taxi đang chạy trên cầu Nhật Tân (đoạn thuộc địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) thì anh K. yêu cầu tài xế dừng xe để nói chuyện điện thoại. Chiếc xe taxi vừa dừng lại, anh K. vứt lại chiếc điện thoại rồi lao ra ngoài, nhảy cầu tự tử.

Thấy vậy, tài xế taxi đã gọi điện thông báo cho vợ anh K. biết sự việc. Đến sáng nay, một số người dân khi qua bãi giữa sông Hồng (thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) đã phát hiện xác một người đàn ông và thông báo đến cơ quan chức năng.

Qua rà soát và nắm thông tin, gia đình anh K. đã có mặt và xác nhận danh tính người xấu số chính là anh K. Sau khi làm các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình về mai táng.

Tác giả: Hồng Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP