Xã hội

Tìm ra dấu vết của cảnh sát trẻ 'mất tích' trước ngày nhận việc

"Lúc đầu chúng tôi lo có chuyện xấu xảy ra với Phúc. Bây giờ em ấy vẫn bình thường, chúng tôi đang tìm hiểu vì sao Phúc chưa đến trụ sở nhận việc", lãnh đạo Công an Sóc Trăng nói.

Trao đổi với Zing.vn ngày 19/11, đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết cơ quan chức năng đã lần ra dấu vết của chiến sĩ mất liên lạc với gia đình hơn một tháng là Lê Hoàng Phúc (21 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung). Hiện, Phúc vẫn sống bình thường ở các tỉnh miền Nam và vì sao thanh niên này không liên lạc với gia đình đang được nhà chức trách làm rõ.

"Lúc đầu chúng tôi lo lắng có chuyện xấu xảy ra với Phúc. Bây giờ em ấy vẫn bình thường, chúng tôi đang tìm hiểu vì sao Phúc chưa đến trụ sở nhận việc", lãnh đạo Công an Sóc Trăng chia sẻ với Zing.vn.

Lê Hoàng Phúc. Ảnh gia đình cung cấp.

Một nguồn tin cho biết gần đây Phúc có một số giao dịch với ngân hàng, cụ thể là rút tiền tại ATM. Đây là một trong những manh mối mà cơ quan chức năng lần ra dấu vết của Phúc.

Một tháng trước, Công an tỉnh Sóc Trăng phát đi thông báo tìm chiến sĩ mất tích. Thông báo có nội dung ngày 11/10, trường Trung cấp cảnh sát vũ trang điều động Phúc là học viên khóa 2015-2017, đến công tác tại Công an Sóc Trăng kể từ 2/10. Tuy nhiên, Phúc sau đó không đến trình diện và gia đình cũng mất liên lạc với thanh niên này.

Bà Phạm Thị Út Em (mẹ của Phúc) kể rằng ngày 5/10, con bà bay từ Hà Nội về Cần Thơ để hôm sau đến Công an Sóc Trăng nhận công tác. Tối đó, thanh niên này xin phép gia đình đi ăn uống với bạn bè tại Cần Thơ. Đến sáng 6/10, bà Em mất liên lạc với con trai.

"Điện thoại của Phúc không gọi được từ sáng 6/10 đến nay. Tôi gặp các bạn của Phúc tại Cần Thơ thì các cháu nói đêm 5/10, không em nào đi ăn với con tôi vì bận học. Phúc hiền lắm, không biết điều gì đã xảy ra với con tôi. Đến nay gia đình vẫn chưa có tin tức gì về Phúc", người mẹ chia sẻ.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP