Giáo dục

Tiếp tục đình chỉ công tác hiệu trưởng tiểu học Đặng Cương

UBND huyện An Dương, TP.Hải Phòng vừa tiếp tục ra văn bản đình chỉ Hiệu trưởng trường tiểu học Đặng Cương để xem xét xử lý kỷ luật những sai phạm liên quan đến thu chi và quản lý, sử dụng viên chức, lao động hợp đồng trong trường.

Cụ thể, theo quyết định số 4274/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND huyện An Dương, bà Lê Thị Thu Thủy – Hiệu trưởng trường tiểu học Đặng Cương sẽ tiếp tục bị đình chỉ công tác. Thời gian đình chỉ công tác đối với bà Thủy từ ngày 11/10 đến ngày 31/10.

Trường tiểu học Đặng Cương vắng bóng Hiệu trưởng vì bà Thủy tiếp tục bị đình chỉ công tác

Trước đó, với những sai phạm đã được báo chí phản ánh về việc lạm thu đầu năm (mỗi học sinh phải đóng lên tới hơn 10,1 triệu đồng), ngày 19/9, bà Thủy đã bị UBND huyện An Dương đình chỉ công tác để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra sai phạm.

Đến ngày 6/10, UBND huyện An Dương đã ra thông báo số 564/TB-UBND về kết quả kiểm tra công tác quản lý, sử dụng các khoản đóng góp của cha mẹ học sinh năm học 2017 – 2018 và việc quản lý, sử dụng viên chức hợp đồng lao động trường tiểu học Đặng Cương. Nhiều khoản lạm thu đầu năm học trùng khớp với những gì mà phụ huynh học sinh đã có ý kiến.

Ngoài ra, việc quản lý và sử dụng viên chức, hợp đồng lao động còn lỏng lẻo, không nề nếp, đánh giá, phân loại với viên chức và người lao động thực hiện chưa nghiêm túc theo hướng dẫn của cơ quan cấp trên. Công tác xử lý, kỷ luật với viên chức theo ý chí chủ quan của người đứng đầu…

Theo kết luận của UBND huyện An Dương, các sai phạm trên là rất nghiêm trọng, để xảy ra các sai phạm trên trách nhiệm thuộc về Ban giám hiệu nhà trường và cá nhân bà Lê Thị Thu Thủy.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP