Xã hội

Thuê giang hồ 'xử' đồng nghiệp, một phó khoa BVĐK Bình Định bị cách chức

Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Bình Định, sau khi họp hội đồng kỷ luật đã thống nhất cách chức phó khoa Nội tim mạch BVĐK tỉnh Bình Định.

Bác sĩ V.K.Tr, khoa Nội tim mạch có đơn đề nghị cơ quan chức năng giải quyết việc ông bị bác sĩ Nguyễn Minh Toàn gọi điện đe dọa, thách thức từ khi có ý định về làm việc tại khoa này.

Theo phản ánh của bác sĩ Tr., thời gian làm việc tại khoa Nội tim mạch đã liên tục bị bác sĩ Toàn đe dọa trực tiếp bằng hình thức dọa đánh và thuê giang hồ “xử” người thân, gia đình.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên Vietnamnet, chiều 2/10, ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết Sở đã họp Hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý vi phạm đối với bác sĩ Nguyễn Minh Toàn, Phó khoa Nội tim mạch BV Đa khoa tỉnh. Kết quả bỏ phiếu là 5/5, đồng ý cách chức đối với bác sĩ Toàn.

Bệnh viện ĐK Bình Định, nơi bác sĩ Toàn công tác.

"Vi phạm của bác sĩ Toàn cụ thể thế nào, khi nào ra quyết định kỷ luật chúng tôi sẽ thông tin bằng văn bản”, ông Hùng nói.

Trong khi đó, thông tin với Dân Trí, ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Định, cho biết đơn vị đang đợi Sở Y tế họp và Sở Y tế mới ra quyết định kỷ luật.

Trước đó, năm 2010, bác sĩ Toàn từng bị ông Đ.X.T. (ở Phù Mỹ, Bình Định) tố cáo vì đã nhắn khoảng 30 tin “gạ tình” nữ điều dưỡng Đ.T.L là con gái ông.

Sau khi xác minh, bác sĩ Nguyễn Minh Toàn đã bị Sở Y tế Bình Định ra quyết định kỷ luật “cảnh cáo”, thời gian thi hành kỷ luật là 12 tháng với lý do: “Vi phạm tư cách, phẩm chất của cán bộ, viên chức trong khi thi hành nhiệm vụ, làm ảnh hưởng đến uy tín đơn vị và của ngành”.

Tác giả: Tường Vy (T/H)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP