Xã hội

Cách chức Phó Bí thư xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ chính sách

Liên quan đến vụ việc Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách ở một địa phương khác, Huyện ủy Nông Cống đã thi hành kỷ luật đối với ông này.

Theo đó, Ban thường vụ Huyện uỷ Nông Cống đã ra quyết định kỷ luật đối với ông Trần Văn Quyết, Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống.

Ông Quyết bị bắt quả tang ở trong nhà nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách xã

Ông Trần Văn Quyết bị kỷ luật với hình thức cách hết chức vụ trong Đảng. Ông Quyết bị kỷ luật do có liên quan đến việc trước đó, ông này bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Theo ông Lê Thanh Hải, Bí thư Huyện uỷ Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa: Vi phạm của ông Quyết được đánh giá là nghiêm trọng.

Đồng thời, bà L.T.T. nữ cán bộ chính sách xã Tượng Sơn - người ở cùng phòng với ông Trần Văn Quyết trong nhà nghỉ cũng đang bị xem xét kỷ luật về mặt chính quyền.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 9h30, ngày 20/7, sau thời gian dài nghi vấn vợ mình ngoại tình, anh N.V.C (chồng bà T.) đã âm thầm theo dõi.

Đến khoảng 10h45 cùng ngày, anh C. phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Chuối, huyện Nông Cống. Khi theo vợ lên đến tận phòng thì anh C. bắt gặp có mặt tại phòng nghỉ với vợ mình là ông Trần Văn Quyết, Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Công an thị trấn huyện Nông Cống đã có mặt, lập biên bản vụ việc.

Được biết, ông Trần Văn Quyết (SN 1986, ở xã Tượng Sơn), được luân chuyển sang làm Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh vào cuối năm 2016, ông Quyết đã có vợ và 3 con. Còn bà T. và anh C. là vợ chồng từ năm 2011, hai người đã có với nhau một cháu trai 5 tuổi.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP