Tin địa phương

Thực hư vụ bé gái 4 tuổi nghi bị xâm hại tại Quảng Bình

CQĐT Công An huyện Minh Hóa (Quảng Bình) đã thụ lý điều tra vụ án nghi xâm hại trẻ em xảy ra tại thôn Trấu, xã Hồng Hóa.

Thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội tại Quảng Bình liên tục đăng tải bài viết về một bé gái 4 tuổi nghi bị xâm hại tình dục, sự việc khiến nhiều người dân hoang mang lo lắng.

Liên quan đến sự việc, PV ANTT đã lần theo địa chỉ tới nhà bé gái là cháu Cao Phương U.N. trú tại xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa để xác minh sự việc.

Theo đó, qua làm việc, mẹ cháu N. xác nhận sự việc, đồng thời cho biết gia đình đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 18/2, cháu N. đi chơi về thì gia đình thấy cháu có nhiều biểu hiện khác lạ, tỏ ra lo sợ, hoảng hốt.

Thấy vậy, mẹ cháu N. kiểm tra thì phát hiện bên ngoài bộ phận sinh dục của con chảy máu nghi bị xâm hại nên đã đưa bé xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa kiểm tra, đồng thời báo với cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình bé N., Công an huyện Minh Hóa đã vào cuộc, tiến hành kiểm tra, xác minh sự việc nêu trên.

Cháu N. cũng nhanh chóng được cơ quan công an đưa đi giám định tại Trung tâm giám định Y khoa –Pháp y tỉnh Quảng Bình.

Qua giám định, các bác sĩ kết luận giám định pháp y về tình dục của cháu N. như sau: Tầng sinh môn có vết trầy xước da đường kính 0,5cm, cơ quan sinh dục ngoài không bị tổn thương, màng trinh không rách, HIV âm tính, không mắc bệnh lây truyền qua đường sinh dục, không tìm thấy tinh trùng trong dịch âm đạo, hậu môn không bị tổn thương.

Theo Thượng tá Phan Thanh Phương, Trưởng Công an huyện Minh Hóa, ngay sau khi nhận được đơn trình báo, đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

"Căn cứ vào kết luận giám định pháp y cho thấy không có sự việc bé gái bị xâm hại, nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Minh Hóa đã ra quyết định không khởi tố vụ án, đồng thời thông báo kết quả điều tra cho gia đình cháu N.", Thượng tá Phương nhấn mạnh.

Tác giả: Đình Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP