Giải trí

Thực hư thông tin danh hài Chiến Thắng thuê người đánh đập khán giả

Một người đàn ông vừa đăng tải hình ảnh gương mặt với nhiều thương tích, đồng thời tố cáo diễn viên hài Chiến Thắng thuê người đánh anh.

Trên mạng xã hội cũng lan truyền clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm người. Khi đó, diễn viên hài Chiến Thắng đang đứng trên sân khấu.

Một khán giả tố bị diễn viên hài Chiến Thắng thuê người đánh.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, Chiến Thắng cho biết,: "Tối 18/11, tôi có buổi biểu diễn tại sân vận động Hà Giang. Khi tôi hát trên sân khấu, có một khán giả nhiều lần chạy lên sân khấu, có những hành động rất không phải với tôi như bóp bụng, bóp đùi tôi.

Tổ bảo vệ đêm diễn có nhắc nhở bạn ấy một chút. Bạn ấy không kiềm chế được mình, đánh nhau với người ta. Sau đó, bạn ấy lại đăng hình lên facebook và tố cáo tôi thuê người đánh. Tôi không hề làm việc này và sau khi kết thúc phần trình diễn, tôi cũng nhanh chóng ra về.".

Chiến Thắng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, vợ anh rất lo lắng. "Vợ khuyên tôi thời gian tới nên hạn chế đi diễn xa. Cô ấy lo cho sự an toàn của tôi và sợ tôi vất vả. Đi kiếm tiền thì ai cũng thích nhưng chắc thời gian tới, tôi sẽ nghe lời vợ, ít nhận lời đi diễn xa, ở nhà chăm sóc vợ con, dành thời gian cho gia đình".

Nam diễn viên cho rằng, sự việc trên ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của anh cũng như các nghệ sĩ khác. Anh nói: "Đi diễn mà cảm thấy bất an, thấy không an toàn thì làm sao cống hiến hết mình được".

Tác giả: THU GIANG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP