Giải trí

Vợ kém 15 tuổi của danh hài Chiến Thắng sinh con đầu lòng

Sau khi "gương vỡ lại lành", bà xã kém 15 tuổi đã hạ sinh quý tử cho danh hài Chiến Thắng. Lần thứ 4 được làm bố, nam nghệ sĩ chia sẻ với Dân trí, anh có cảm xúc vô cùng đặc biệt, cuộc sống dường như hạnh phúc viên mãn và đủ đầy hơn vì có thêm con.

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ, bà xã Thu Ngọc vừa lâm bồn vào ngày 4/6 tại Vĩnh Phúc. Bé trai chào đời nặng 3,5 kg, được đặt tên Trí Khôi.

Chiến Thắng hạnh phúc tiết lộ, lí do anh chọn tên Trí Khôi cho con là mong con có được sự trí thức, diện mạo khôi ngô, tính cách vui vẻ, hài hước.

Trước khi đến với Thu Ngọc, danh hài Chiến Thắng đã có 3 con riêng, trong đó 2 con lớn Trí Bảo, Dung Nhi là kết quả của cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên. Bé Thảo My là con gái với người vợ thứ hai.

Đón cậu con trai thứ 4, Chiến Thắng cho biết, anh rất xúc động và cũng đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chăm em bé. Qua những đổ vỡ trước đó, nam danh hài cũng hiểu sâu sắc hơn về giá trị của hạnh phúc gia đình.

Anh chia sẻ mặc dù đã bỏ rất nhiều show diễn ở bên cạnh vợ trước đó cả tháng nhưng bà xã lâm bồn muộn hơn dự sinh nên anh chỉ kịp đưa vợ đi tới bệnh viện vào lúc sáng, nói lời động viên rồi sau đó phải vội đi diễn tỉnh luôn vì lịch trình đã ấn định.

Trong thời gian mang bầu, bà xã Thu Ngọc được danh hài Chiến Thắng hết sức yêu chiều. (Ảnh: NVCC).

Anh nói: "Giá mà lúc vượt cạn tôi có thể ở bên cạnh bà xã để cô ấy cảm thấy được san sẻ nhiều hơn. Tôi có hơi tiếc một chút vì không được đón tay con nhưng bà ngoại là người đón con nên tôi cũng yên tâm”. Anh cho biết, may mắn khi có gia đình vợ từ Phú Thọ xuống giúp đỡ anh chăm sóc vợ.

Được biết, trước đó, khi biết tin vợ mang bầu, Chiến Thắng đã mua tặng vợ chiếc xe máy mới trị giá 70 triệu đồng và cũng là món quà sinh nhật dành tặng cô. Những khi đi diễn ở xa anh đều gọi điện về hỏi han vợ. Anh cũng chủ động bỏ bớt show, sắp xếp thời gian để chăm sóc vợ nhiều hơn.

Bà xã của Chiến Thắng sinh năm 1990, kém anh 15 tuổi. Chiến Thắng và Thu Ngọc (tên khác là Thu Điểm) quen nhau từ năm 2014 trong lần nam danh hài đi biểu diễn ở Phú Thọ. Đến đầu năm 2017, chỉ sau 12 ngày yêu nhau, họ quyết định gắn bó với nhau bằng đám cưới tại quê nhà.

Cặp đôi từng có khoảng thời gian ly hôn 3 tháng sau đó tái hợp bất ngờ. Danh hài Chiến Thắng cho biết, sau khi sống xa nhau, cả anh và vợ cũ đã không thể quên được nhau. Chính vì lẽ đó, cả hai thống nhất tạo cơ hội cho nhau hàn gắn lại cuộc hôn nhân đã rạn nứt.

Bà xã của Chiến Thắng cũng tâm sự, thời gian 3 tháng chia tay, hầu như ngày nào Chiến Thắng cũng gọi điện cho cô, chia sẻ về công việc, về các con.

“Có lần, tôi với anh ấy đang nói chuyện thì anh bảo mẹ nhớ em, rồi anh ấy đưa điện thoại cho mẹ nói chuyện với tôi. Mẹ con nói chuyện với nhau lần nào là nước mắt lại tuôn trào lần ấy. Không chỉ có mẹ anh Thắng mà các con của anh ấy cũng rất nhớ tôi. Chúng tôi quyết định quay về với nhau vì cần có nhau và mẹ cùng con anh ấy cũng thế”, Thu Ngọc chia sẻ trên Dân trí.

Giờ đây, giữa hai vợ chồng đã không còn khoảng cách như trước nữa mà đã hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Bản thân Thu Ngọc cũng nhận thấy, việc được gia đình nhà chồng, các con chồng yêu quý như vậy là điều may mắn và cô trân trọng điều đó.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP