Thể thao

Thua Than Quảng Ninh, Nam Định vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Đội tân binh V-League Nam Định đang đối mặt với một mùa giải V-League vô cùng khó khăn. Sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng. Trận thua mới nhất của họ là thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh chiều nay.

Trái ngược với tâm lý lo lắng sợ thua của Nam Định, Than Quảng Ninh tràn đầy cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng 6 Nuti Cafe V-League. Dù sao thì đối thủ của họ đang bị đánh giá là yếu nhất V-League và nhiều khả năng sẽ khó có thể trụ hạng nếu không có những thay đổi trong phần còn lại của giải đấu.

Nam Định (trắng) mới chỉ có 1 điểm ở V-League - Ảnh: Gia Hưng

Tiếp đón đội bét bảng Nam Định, Than Quảng Ninh không mấy khó khăn áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha tấn công như vũ bão của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khiến khung thành đội khách liên tục chao đảo,

Mạc Hồng Quân ghi được bàn thắng khá may mắn - Ảnh: Gia Hưng

Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn nhưng Than Quảng Ninh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, và trớ trêu với Nam Định là bàn thắng ấy lại đến từ một tình huống đốt lưới nhà.

Phút 31, hậu vệ đội khách nỗ lực ngăn cản Mạc Hồng Quân và vô tình khiến bóng chạm chân tiền đạo này lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Quốc Thiện Esele.

Niềm vui chiến thắng của Than Quảng Ninh - Ảnh: Gia Hưng

Bước sang hiệp 2, đội bóng đất Mỏ tạo ra vô số cơ hội ăn bàn mười mươi khác, tuy nhiên Silva Vinicius lại quá vô duyên, cộng với sự xuất sắc của Quốc Thiện Esele khiến tỷ số 1-0 được duy trì đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Đội hình xuất phát:

Than.QN: Tuấn Linh; Xuân Khoa, Xuân Hùng, Thanh Hiền; Nguyên Sa, Thanh Hào, Hoa Hùng, Trung Hiếu, Xuân Tú; Hồng Quân, Silva.

Nam Định: Thiện Esele; Việt Tú, Hữu Quý, Văn Quý, Mạnh Cường; Văn Hiệp, Ngọc Nam, Sỹ Minh; Minh Tuấn, Benjamin, Henry.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP