Thể thao

Than Quảng Ninh chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2018

Với 1 điểm có được trong chuyến làm khách của SLNA, CLB Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng đã vươn lên chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League sau 3 vòng đấu.

Trận đấu giữa SLNA gặp Than Quảng Ninh được người hâm mộ trong nước chú ý bởi nó sẽ quyết định đến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay sau 3 vòng đấu đầu tiên. Với quyết tâm có điểm trên sân Vinh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã chủ động đẩy cao thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Tuy nhiên, chính SLNA mới là những người kiểm soát thế trận tốt hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Than Quảng Ninh giành được 1 điểm trên sân của SLNA - Ảnh VPF

Mặc dù vậy, đến phút 17, từ tình huống phối hợp tấn công nhanh, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có tình huống đệm bóng chính xác để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.

Sau bàn thua bất ngờ, CLB SLNA thi đấu tập trung và liên tiếp có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội bóng đất Mỏ. Nhưng cũng phải đến phút 43 của trận đấu, Khắc Ngọc sau một pha đẩy bóng đã vượt qua một lúc 2 hậu vệ đối phương, anh căng ngang chính xác cho Osmar Francisco băng vào đệm bóng gỡ hòa cho đội nhà.

Bước vào hiệp 2, SLNA liên tiếp có những tình huống tấn công về phía khung thành của thủ môn Tuấn Linh. Sau hàng loạt nỗ lực, đội chủ nhà đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 sau tình huống phối hợp giữa Osmar và Olaha ở phút 50.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, SLNA có phần thi đấu chùng xuống, điều này tạo điều kiện để Than Quảng Ninh kiểm soát bóng, tạo ra những tình huống nguy hiểm nhiều hơn. Đến phút 75, từ tình huống đá phạt góc, Thanh Hiền lên tham gia tấn công đã có cú dứt điểm quyết đoán để cân bằng tỷ số 2-2 cho Than Quảng Ninh.

Kết quả các trận đấu vòng 3 V.League 2018

Trong những phút còn lại, trận đấu diễn ra khá cân bằng khi cả SLNA và Than Quảng Ninh đều có những cơ hội ngon ăn để ghi thêm bàn thắng nhưng các chân sút của họ không tận dụng thành công. Tỷ số 2-2 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng tạm vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2018 sau 3 vòng đấu. Ở phía bên kia chiến tuyến, SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng có phần tiếc nuối khi chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà và họ đứng vị trí số 12 trên bảng xếp hạng với 1 điểm có được sau 2 trận đã đấu.

Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 3

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP