Thể thao

Thua thảm Đan Mạch, Pháp tái hiện chuỗi trận tệ hại trước thềm World Cup

Đội tuyển Pháp đã để thua Đan Mạch trong trận cuối cùng vòng bảng Nations League 2022/23. HLV Didier Deschamps đang không có phong độ tốt trước thềm World Cup 2022.

Pháp không còn cơ hội tham dự VCK Nations League 2022/23 nhưng đội bóng này vẫn cần một chiến thắng để lấy lại thể diện và đảm bảo không bị xuống hạng.

Tuy nhiên, các bàn thắng trong hiệp một của Kasper Dolberg và Andreas Skov Olsen đã giúp đội chủ nhà Đan Mạch giành chiến thắng trước Pháp với tỉ số 2-0. Chiến thắng này chưa thể giúp Đan Mạch vào VCK vì Croatia cũng có 3 điểm.

Về phần mình, Les Bleus tránh được suất xuống hạng hai vì đội tuyển Áo để thua. Người hâm mộ có quyền lo lắng trước màn trình diễn tệ hại của Pháp vào thời điểm World Cup 2022 sắp diễn ra. Pháp đang là nhà đương kim vô địch World Cup 2018.

Tính đến thời điểm này, họ đã thua 3 trận đấu chính thức trong một năm dương lịch (đều ở Nations League). Đây là chuỗi trận tệ hại nhất của đội tuyển Pháp, vốn từng xuất hiện ở các năm 1966, 1981, 2008 và 2010. Đội tuyển Pháp cũng là 1 trong 6 đội bóng không thể ghi bàn trong hiệp 1 tại Nations League 2022/23.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Didier Deschamps tỏ ra không quá lo ngại về tình hình hiện tại của đội tuyển Pháp.

"Chúng tôi không phải lo lắng. Chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ vì chấn thương. Tôi đã theo dõi và thấy các đội lớn cũng thua, chúng ta phải tiếp tục cố gắng chứ không nghĩ là mình giỏi hơn họ.

Tôi sẽ không làm tình hình rối tung hơn nữa. Đây là lời nhắc nhở về những gì sẽ chờ đợi chúng ta tại World Cup 2022", HLV Didier Deschamps cho biết.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP