Giáo dục

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa kiểm tra công tác thi tại Quảng Bình

Sáng 25/6, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa dẫn đầu đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã đến kiểm tra điểm thi Trường THPT Lê Lợi (Ba Đồn, Quảng Bình).

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa động viên lực lượng tình nguyện viên tiếp sức mùa thi

Tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã động viên, chia sẻ cùng cán bộ làm nhiệm vụ và thí sinh. Thứ trưởng yêu cầu cán bộ làm nhiệm vụ coi thi cần nghiêm túc thực hiện các quy chế quy định mà Bộ GD&ĐT đã đề ra, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kỳ thi. Thứ trưởng cũng dành thời gian thăm hỏi các bậc phụ huynh đợi con ngoài điểm thi và lực lượng thanh niên tình nguyện, các lực lượng xã hội tham gia hỗ trợ, tiếp sức kỳ thi.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa nghe ý kiến của thành viên Ban chỉ đạo thi tỉnh Quảng Bình.

Thứ trưởng đặc biệt lưu ý đối với Hội đồng thi, Trưởng điểm, Phó Trưởng điểm cũng như cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại các điểm thi phải đảm bảo tuyệt đối an toàn đối với bộ đề thi cũng như bài làm sau mỗi môn thi của thí sinh.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa động viên các thí sinh tham dự kỳ thi

Chia sẻ với những học sinh tham dự kỳ thi, Thứ trưởng mong rằng, các em cố gắng để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất, chúc các em có một kỳ thi thành công và tuyệt đối không được gian lận trong thi cử.

Các thí sinh làm thủ tục thi môn đầu tiên tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, Quảng Bình có 9.669 thí sinh đăng kí dự thi. Theo đó, Ban chỉ đạo thi của tỉnh đã bố trí 29 điểm thi đặt tại 29 trường phổ thông trực thuộc Sở, với 421 phòng thi.

Tác giả: Vĩnh Qúy

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP