Giới trẻ

Thời buổi này, ai mà không muốn mình lấy được chồng giàu!

Theo nhiều chàng trai, việc con gái mong muốn lấy được chồng giàu là suy nghĩ đúng trong thời buổi hiện đại.

Từ quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu” đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. PV báo Người Đưa Tin cũng đã lắng nghe một số ý kiến từ các chàng trai để xem nếu họ có bạn gái yêu cầu chồng phải giàu thì liệu họ có tiếp tục yêu?

Chia sẻ với PV, ca sĩ trẻ Hồ Minh Tài (TP.HCM) cho rằng: “Quan điểm của cô gái kia là đúng. Bởi, thời buổi này, ai mà không muốn mình lấy chồng giàu. Tôi nghĩ, chẳng qua những cô gái khác không có cơ hội để có được chồng giàu nên mới nói không ham lấy chồng giàu. Theo tôi, con gái nên lấy chồng giàu, chứ không phải cứ lấy chồng nghèo mới gọi là yêu.

Thời bây giờ không còn cái gọi là “một túp lều tranh hai trái tim vàng nữa”. Tôi nghĩ đàn ông khi nào ổn định kinh tế hãy nghĩ đến việc lập gia đình, còn không có tiền cưới nhau về rồi áp lực thì sớm muộn gì cũng ly dị.

Nếu tôi yêu cô gái, mà cô gái đòi hỏi như vậy trong khi bản thân chưa có gì trong tay thì tôi sẽ không lấy. Còn khi kinh tế đã ổn định, tôi sẽ đồng ý kết hôn nếu tôi và người đó yêu nhau thật lòng. Tôi muốn nói rằng, bây giờ cứ ra đường mọi thứ đều phải có tiền”.

Anh Hồ Minh Tài cho rằng, quan điểm của cô gái này là đúng.

Trái ngược với suy nghĩ của ca sĩ trẻ Hồ Minh Tài, anh Nguyễn Hoàng Phước (Hà Nội) cho rằng: “Con gái đòi hỏi, yêu cầu như vậy không có gì là sai, thế nhưng tôi nghĩ rằng cũng tùy hoàn cảnh, tùy trường hợp. Bạn lấy chồng giàu nhưng bạn sống không hạnh phúc thì lúc đó bạn chính là người tổn thương nhiều nhất, rồi tiếp theo là đến bố mẹ của bạn.

Vì thế, nếu tôi nhận được yêu cầu của bạn gái là muốn lấy chồng giàu hơn tôi, nhiều tiền hơn tôi thì chắc chắn tôi sẽ nói lời chia tay”.

Còn với chàng trai Trung Kiên (Hà Nội), con gái phải lấy chồng giàu là suy nghĩ không sai nhưng cần định hướng: “Tôi ủng hộ việc con gái lấy chồng giàu, thế nhưng có phải cứ giàu vì tiền là sung sướng? Tôi cho rằng ai cũng muốn mình sống trong nhung lụa, nhưng để có được cuộc sống đó đòi hòi phải lao động chăm chỉ và khi ta hưởng thụ mới thấy công sức mình bỏ ra là xứng đáng. Còn ai có tư tưởng chỉ cần xinh đẹp sau này chồng nuôi hay “ngồi mát ăn bát vàng” thì tôi không ủng hộ”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chồng giàu , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP